Thị Trường, - 19/02/2016 03:02 PM
Mẫu sedan nằm trong phân khúc D vừa được Honda nâng cấp thêm một số chi tiết mạnh mẽ hơn, nhằm tạo ra sự cạnh tranh không kém phần quyết liệt với những đối thủ Toyota Camry hay Nissan Teana.

So với bản tiền nhiệm Accord 2015, phiên bản nâng cấp lần này được thay đổi có phần cá tính hơn với phần lưới tản nhiệt bằng crôm dày, dàn đèn pha 2 bên kết hợp cùng hệ thống đèn chiếu sáng trước, đèn sương mù và đèn hậu đều sử dụng dài LED cho chất lượng ánh sáng cao.

Ngoại trừ đường nét trang trí có sự thay đổi về tông màu kết hợp giữa màu đen/trắng và giả gỗ thì nội thất không gian bên trong của Accord 2016 vẫn không có nhiều khác biệt so với trước đây.

Sự bổ sung thêm các tính năng như khởi động xe bằng nút bấm, hệ thống thông tin giải trí với màn hình trung tâm TFT 7.7-inch và màn hình cảm ứng âm thanh 7-inch được tích hợp phần mềm Apple CarPlay, đi cùng chức năng Mirror Link cho smartphone và kết nối Wifi, được xem là đặc điểm mới đáng thu hút ở bản sedan tại Thái Lan này.  

Accord 2016 có hai phiên bản động cơ cho khách hàng tuỳ chọn. Cụ thể, phiên bản động cơ 2.0 lít, sử dụng công nghệ SOHC, cho công suất sản sinh 155 mã lực, mô-men xoắn 190Nm; phiên bản động cơ 2.4 lít, sử dụng công nghệ i-VTec Earth Dreams, cho công suất sản sinh 174 mã lực, mô-men xoắn 225Nm. Cả hai phiên bản động cơ đều sử dụng hộp số tự động 5 cấp.

Bên cạnh đó, các tính năng an toàn vẫn được trang bị trên phiên bản Accord 2016 như hệ thống 4 túi khí thông minh cho ghế trước và hai bên hông; hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD); hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA); hệ thống cân bằng điện tử (VSA) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)… Riêng hệ thống hỗ trợ lái xe Honda Sensing cũng sẽ được trang bị dưới dạng tùy chọn cho tất cả các phiên bản của Accord 2016 gồm có hệ thống điều khiển hành trình, hệ thống cảnh báo chệch làn đường.

Phiên bản sedan mới của Honda tại Thái Lan sẽ có 4 tuỳ chọn màu ngoại thất thông dụng là trắng, bạc, xám, đen phối với 2 màu nội thất xám và đen; bên cạnh đó còn có thêm tuỳ chọn 2 màu ngoại thất đặc biệt phối riêng cho nội thất màu đen.

Theo Honda, các phiên bản Accord 2016 sử dụng động cơ xăng và cả bản hybrid cũng sẽ được hãng xe Nhật giới thiệu ra mắt người tiêu dùng trong thời gian sắp tới với mức giá khởi điểm cho phiên bản 2.0 lít từ 39.000 USD và  46.000 USD cho phiên bản 2.4 lít.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.