Thị Trường, - 21/12/2012 09:13 PM
Volkswagen giới thiệu đến công chúng phiên bản đặc biệt Scirocco GTS với giá thấp nhất là 45.421 USD.

Phiên bản đặc biệt Volkswagen Scirocco GTS vừa mới trình làng là chiếc xe nổi bật nhất của dòng Scirocco nhờ được trang trí bằng 2 sọc sơn cá tính chạy dài từ đầu đến đuôi xe.

Volkswagen cung cấp 4 lựa chọn phối màu màu thân cho phiên bản này bao gồm thân xe trắng đi cùng với sọc trang trí, cửa và kính chiếu hậu màu đen và đỏ. Thân đỏ sẽ đi kèm với sọc đen, kính chiếu hậu trắng, thân đen thì sọc trắng, kính chiếu hậu đỏ và thân xám sẽ phối với sọc đen và kính chiếu hậu đỏ.

Bên cạnh đó, hãng cũng cung cấp một số lựa chọn như tay nắm cửa đen bóng, la zăng 18 inch và tấm che cửa sổ trời.

Scirocco GTS có thiết kế nội thất tương tự dòng Scirocco R nhưng hoàn toàn được bọc da màu đen cùng trang trí bằng đường chỉ đỏ nổi bật, logo GTS, núm cần số tròn, bánh lái có logo GTS, thảm trải sản xe đặc biệt và một số chi tiết khác màu đen.

Đi kèm với Scirocco GT là một số trang bị công nghệ tiêu chuẩn như hệ thống định vị toàn cầu, hệ thống kiểm soát mức giảm xóc Adaptive Chassis Control, dự báo thời tiết và Bluetooth.

Về phía động cơ, khách hàng có thể lựa chọn loại động cơ dầu TDI 2.0 lít 175 mã lực tương tự phiên bản Scirocco GT, hoặc động cơ xăng TSI 2.0 lít 207 mã lực. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn hộp số tay 6 cấp hoặc ly hợp kép DSG tùy theo ý mình.

Mức giá thấp nhất của Volkswagen Scirocco GTS vào khoảng 45.421 USD đối với phiên bản chạy xăng cùng hộp số tay và 47.694 USD nếu chọn hộp số ly hợp kép DSG. Phiên bản chạy dầu sẽ có giá từ 45.437 USD đến 47.775 USD khi trang bị hộp số ly hợp kép DSG. Volkswagen sẽ chính thức phân phối chiếc xe vào ngày 2 tháng 1 năm 2013 tại Anh.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.