Thị Trường, - 07/12/2015 05:57 PM
Mercedes E Class và E Class LWB 2016 đã được bắt gặp chạy thử nghiệm. Dự kiến, dòng xe mới này sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Detroit Motor Show 2016 diễn ra vào tháng 1 năm sau.

Nếu như Mercedes E Class 2016 đã nhiều lần được bắt gặp chạy thử nghiệm thì đây là lần đầu tiên phiên bản trục cơ sở dài E Class LWB được phát hiện. Hình ảnh này cũng phủ nhận tin đồn trước đó rằng hãng xe Đức sẽ tung ra phiên bản Maybach cho dòng E Class 2016 thay vì một bản trục cơ sở kéo dài.

Mercedes-Benz E Class phiên bản trục cơ sở dài hiện chỉ được bán độc quyền tại thị trường Trung Quốc với chiều dài tăng thêm 152 mmm so với phiên bản tiêu chuẩn. Thông tin cụ thể về phiên bản này vẫn chưa được tiết lộ, rất có thể E Class LWB vẫn sẽ chỉ dành cho đất nước Trung Quốc.

E Class thế hệ mới là dòng xe rất được mong chờ bởi lẽ dòng xe này dự kiến sẽ có những tính năng tương từ Mercedes S Class. Dự kiến dòng xe này sẽ được trang bị một động cơ diesel bốn xi-lanh dung tích 2.0 lít mới được hãng phát triển với tên mã OM654.

Các phiên bản mạnh mẽ nhất sẽ được trang bị động cơ 3.0 lít tăng áp, trong khi bản AMG E 63 đầu bảng sẽ sử dụng động cơ ​​4.0 lít V8 tăng áp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.