Thị Trường, - 31/07/2015 08:25 PM
Những hình ảnh mới nhất của dòng xe Honda Civic 2016 đã được công bố khi mẫu xe này được bắt gặp trên đường thử.

Honda Civic 2016 chay thử nghiệm torng lớp nguy trang kín đáo ở cả ngoại thất và nội thất. Điều này dự báo, dòng sedan ăn khách của Honda sẽ được nhà sản xuất cải tiến một cách toàn diện.

Từ những hình ảnh có được cho thấy Civic mới có đèn pha LED được thiết kế tương tự như trên đàn anh Accord 2016.  Phía sau đuôi xe, Civic mới được trang bị hệ thống ống xả đơn.

Civic 2016 cũng được trang bị thống cảnh báo điểm mù Lanewatch của Honda với một camera được đặt ở gương chiếu hậu sẽ cung cấp những hình ảnh bị các trụ cột xe che khuất.

  

  

Honda cho biết, Civic mới cũng sẽ khôi phục lại khái niệm "niềm vui lái xe” của hãng bằng việc trang bị cho dòng xe này một phiên bản động cơ tăng áp bốn xi lanh mới. Phiên bản hiệu suất cao Type R cũng sẽ được bán tại thị trường Mỹ, mặc dù nó sẽ không có mặt trước năm 2018.

Bên trong, Civic mới được cho là sẽ có rất nhiều nâng cấp mới. Khu điều khiển trung tâm được thiết kế hoàn toàn mới. Da và carbon được nhìn thấy ở nội thất Civic 2016 chạy thử nghiệm. Ghế sau có chức năng sưởi, bên cạnh đó là sự xuất hiện của 2 hộc để đồ khá rộng gần cần gạt số.

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.