Thị Trường, - 14/07/2016 09:53 PM
Viện bảo hiểm an toàn quốc gia Mỹ cho rằng phần lớn đèn pha của các dòng crossover “quá sáng”.

Viện bảo hiểm an toàn quốc gia Mỹ (IIHS) đã tiến hành một cuộc nghiên cứu vào sự hiệu quả của đèn pha ở 21 dòng Crossover cỡ nhỏ phổ biến và phát hiện ra rằng phần lớn trong số đó chưa chú trọng vào công nghệ đèn pha. Trong số 21 mẫu được kiểm tra, 12 mẫu bị đánh giá kém, 5 mẫu được đánh giá trên kém, chỉ duy nhất 4 mẫu nhận được đánh giá chấp nhận được bao gồm Ford Escape 2017, Hyundai Tucson 2016, Honda CR-V 2016, Mazda CX-3 2016, không mẫu nào nhận được đánh giá tốt.

Phần- lớn- đèn- pha- của- các- dòng -crossover- đều- không- đạt- “chuẩn”

Theo ông Matthew Brumbelow, đại diện của IIHS thì phần lớn các nhà sản xuất đã không chú ý đến hiệu suất thật sự của đèn pha trên đường. Theo IIHS, lỗi chính nằm ở chùm sáng được sản xuất quá sáng so với yêu cầu của dòng crossover. Bài kiểm tra cũng chỉ ra rằng hệ thống đèn pha của 17 mẫu xe được sản xuất “quá sáng” là điều “không thể chấp nhận được”. 

Những bài kiểm tra được tiến hành bởi IIHS theo tiêu chuẩn của cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ, IIHS đã bắt đầu chiến dịch kiểm tra đèn pha vào năm ngoái nhằm “thúc giục” ngành công nghiệp này chú trọng hơn nữa vào việc cải thiện công nghệ đèn pha

12 mẫu xe bị đánh giá “kém” bao gồm: Audi Q3, Buick Encore, Chevrolet Trax, Fiat 500X, Honda HR-V, Jeep Patriot, Jeep Renegade, Jeep Wrangler, Kia Sportage 2017, Mitsubishi Outlander Sport, Nissan RogueSubaru Forester.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.