Thị Trường, - 05/09/2014 09:54 PM
Mẫu Exalt Concept tuyệt đẹp của Peugeot đang được lên kế hoạch xuất hiện tại triển lãm Paris Motor Show, sắp diễn ra vào đầu tháng 10 tới với diện mạo bắt mắt và cuốn hút hơn trước.

Peugeot Exalt Concept lần đầu tiên được trưng bày tại Bắc Kinh Auto Show 2014 vào tháng 4. Điểm đặc biệt của mẫu xe concept này là thiết kế độc đáo khi thân xe được phối 2 tông màu, với màu xám phía trước là chất liệu thép trần trong khi ở phía sau là chất liệu da giúp tăng hiệu quả khí động học.

Đến nay, hãng xe Pháp quyết định sẽ cho Exalt Concept tái xuất tại Paris Auto Show vào đầu tháng 10 tới với diện mạo được nâng cấp. Trên phiên bản mới nhất, vật liệu trên thân xe có màu xám tươi sáng. Nội thất cũng được thay đổi với các chi tiết ốp gỗ.

Cung cấp sức mạnh cho Exalt Concept là động cơ tăng áp 1.6 lít I4, kết hợp với một mô-tơ điện với tổng công suất 340 mã lực. Xe sử dụng hệ thống truyền động 4 bánh. Hỉnh ảnh chi tiết của Peugeot Exalt Concept mới sẽ công bố tại Paris Auto Show 2014 vào đầu tháng 10 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.