Thị Trường, - 19/06/2014 05:01 PM
Peugeot 508 là sản phẩm quan trọng, mang tính chiến lược của hãng xe đến từ Pháp, nhằm đối đầu với những mẫu xe cùng phân khúc như Volkswagen Passat, Opel Insignia, Ford Mondeo và Mazda6.

Peugeot có thể là một hãng xe không quá phổ biến tại khu vực Bắc Mỹ nhưng đây là một ông lớn trong nền sản xuất ô tô quốc tế. Hãng xe Pháp nằm trong top 8 thương hiệu sản xuất xe lớn nhất thế giới, vượt qua cả những cái tên thông dụng như Suzuki, Mazda, Mercedes, BMW và người đồng hương Renault.

Với 3 phiên bản sedan, wagon và wagon thể thao, Peugeot 508 sở hữu ngoại hình khá thanh lịch với những đường dập nhẹ trên nắp ca pô, phần hông đơn giản với đường dập thẳng và lưới tản nhiệt kiểu mới. Cụm đèn pha của xe hất lên với khối đèn vuông vức tạo nét cá tính độc đáo.

Bên trong, Peugeot 508 sở hữu nhiều nâng cấp về mặt công nghệ như màn hình điều khiển cảm ứng 7 inch, hiển thị thông tin trước mặt và hệ thống cảnh báo điểm mù.

Dưới nắp ca pô là nhiều tùy chọn động cơ cho người dùng lựa chọn bao gồm: động cơ turbo 4, dung tích 1.6 lít có sức mạnh 165 mã lực; động cơ turbo dầu, dung tích 2.0 lít có sức mạnh 148 hoặc 178 mã lực. Ngoài ra, Peugeot còn cung cấp động cơ hybrid dẫn động 2 cầu trên phiên bản sedan và wagon của dòng 508.

Peugeot 508 sẽ được chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô tổ chức tại Moscow (Nga) và Thành Đô (Trung Quốc) vào tháng 8 tới đây.

Peugeot  508 bản sedan

Peugeot  508 bản wagon

Peugeot  508 bản wagon thể thao

>>> Xem thêm hình ảnh của Peugeot 508 tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.