Thị Trường, - 30/01/2014 05:17 PM
Một báo cáo cho biết hãng xe Pháp, Peugeot đang lên kế hoạch cho ra mắt phiên bản wagon của dòng xe 308 tại triển lãm Geneva Motor Show 2014.

Được gọi với các tên 308 SW GTi, 308 wagon sẽ được trang bị động cơ 1.6 lít bốn xi-lanh được phát triển bởi Peugeot và BMW vài năm trước. Sức mạnh động cơ hiện chưa được tiết lộ. Nhưng theo một số nguồn tin, động này cho công suất tối đa khoảng 250 mã lực. Động cơ kết hợp với hộp số tay 6 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước. Hộp số ly hợp kép dự kiến sẽ được Peugeot cung cấp dưới dạng tùy chọn.

Về thiết kế 308 SW GTi có một số thay đổi so với bản tiêu chuẩn như cản trước trước thể thao hơn, các khe hút khí lớn hơn, ống xả kép mạ crôm và bộ la zăng kim 19 -inch. Bên trong nội thất, 308 SW GTi nổi bật hơn so với bản tiêu chuẩn nhờ vào thiết kế đẹp mắt, hệ thống thông tin giải trí tích hợp một màn hình cảm ứng được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn, ghế ngồi được thiết kế thao và bàn đạp bằng nhôm.

Dự kiến, Peugeot 308 SW GTi sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2014 diễn ra vào tháng 3 tới đây. Sau đó sẽ chính thức được bán ra tại thị trường châu Âu vào mùa hè tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.