Thị Trường, - 28/11/2012 06:03 PM
Sáng nay, 28 tháng 11, Mercedes-Benz đã tiến hành bàn giao lô xe gồm 5 chiếc S-Class mới cho khách sạn Park Hyatt Saigon với tổng giá trị lên đến hơn 21 tỷ đồng, lô xe này sẽ được sử dụng để phục vụ các khách hàng VIP của khách sạn.

Park Hyatt Saigon là đối tác lâu năm của Mercedes-Benz, không những vậy Park Hyatt Saigon đã liên tục lập nhiều kỷ lục mới với các đơn hàng đặt xe theo lô. Đầu tiên, khách sạn mua lô 5 chiếc S350 vào năm 2008, tiếp đó là 5 chiếc S300L vào năm 2010, trong năm nay, lô xe gồm ba chiếc R-Class và một chiếc Sprinter đã được cung cấp cho Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa vào tháng tư, tiếp đến là năm chiếc S-Class được bàn giao trong tháng 11.

Mercedes S-Class là một trong những dòng xe chủ lực của hãng xe Đức. Trong tháng 10, S-Class đã đạt mức tăng trưởng cao nhất 21,4% nâng tổng số xe bán ra kể từ đầu năm lên 67.548 chiếc, tăng đến 5,3%. S-Class tiếp tục giữ vị trí số một so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc, cả trong năm 2012. S-Class cũng là một trong chiếc Sedan sang trọng cỡ lớn bán chạy nhất tại Việt Nam.

Cũng trong dịp này, Mercedes thực hiện chương trình ưu đãi “Khoang hạng nhất trên mặt đất” trong hai tháng 11 và 12 cho khách hàng mua xe S-Class với phần thưởng lớn được lựa chọn là 2 vé hạng nhất khứ hồi của Lufthansa đi Đức, quê hương của ngành công nghiệp ô tô hoặc chế độ bảo dưỡng bảo hành miễn phí 3 năm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.