Thị Trường, - 04/10/2014 03:13 PM
Tại triển lãm Paris Motor Show 2014 đang diễn ra, hãng xe siêu sang Rolls-Royce đã giới thiệu mẫu Phantom phiên bản Metropolitan được lấy cảm hứng từ các đô thị hiện đại với chỉ 20 chiếc được xuất xưởng.

Rolls-Royce đã tạo sự khác biệt trên Phantom Metropolitan thông qua các cảnh quan đô thị đặc biệt được vẽ bằng tay trên các chi tiết gỗ. Ngoài ra, trên bảng điều khiển trung tâm còn có một đồng hồ tùy chỉnh với thiết kế riêng biệt của 24 thành phố lớn của thế giới.

Ở ghế sau, 6.800 mũi khâu trên chất liệu da Aetherius đã tái hiện hình ảnh tòa tháp chọc trời như một điểm nhấn, tạo sự cân đối với những bức tranh gỗ. Chiếc Phantom Metropolitan ra mắt tại Paris có màu sơn xám Darkest đặc biệt. Ngoài màu sơn này, khách hàng có thể chọn cho mình một trong 44.000 màu sơn của Rolls-Royce.

Giống như những chiếc Phantom khác, Phantom Metropolitan vẫn được trang bị động cơ V12, dung tích 6.75 lít có công suất tối đa 453 mã lực, mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Xe được trang bị kèm hộp số tự động 8 cấp và có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,8 giây, tốc độ tối đa 240 km/h.

Giám đốc điều hành của Rolls-Royce Motor Cars, Torsten Muller-Otvos cho biết, "Tôi nghĩ Paris Motor Show 2014 là lúc hoàn toàn phù hợp để ra mắt phiên bản mới này." Sẽ chỉ có 20 chiếc Phantom Metropolitan được bán ra với giá bán chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.