Thị Trường, - 03/10/2014 10:39 PM
Phiên bản cải tiến nhẹ của Kia Rio đã chính thức ra mắt tại triển lãm Paris Auto Show 2014 và sẽ được bán ra từ cuối năm nay.

Kia Rio 2015 chỉ được cải tiến nhẹ về thiết kế. Theo đó, tương tự như những mẫu xe mới của Kia trong thời gian gần đây Rio mới có lưới tản nhiệt được thiết kế theo dạng mặt hổ. Cản trước, cản sau, đèn hậu và bộ vành hợp kim được thiết kế mới.

Bên trong, không gian nội thất bảng điều khiển trung tâm có một số thay đổi nhỏ, hệ thống thông tin giải trí mới với một màn hình 7 inch được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn. Đường viền chrome cho các khe thông gió.

Hệ thống truyền lực trên Rio 2015 vẫn không có sự thay đổi so với thế hệ trước. Ngoài ra, Kia cũng cung cấp thêm một tùy chọn động cơ diesel và một động cơ xăng cho công suất tối đa lần lượt là 74 mã lực và 108 mã lực.

Doanh số bán hàng của Kia Rio đang giảm sút trong năm nay. Theo đó, doanh số của Rio đã giảm 11% so với các đối thủ Nissan Versa và Chevrolet Sonic. Đây chính là lý do thúc đẩy hãng xe Hàn Quốc sớm cải tiến dòng xe này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.