Thị Trường, - 07/10/2014 02:36 PM
Với phiên bản 2015 mới ra mắt tại Paris Motor Show, Kia đã cho người dùng chiêm ngưỡng một Sorento mới, mạnh mẽ, to lớn và mang đầy “chất Đức”.

Với phiên bản mới nhất của dòng Sorento, Kia đã thêm vào nhiều chi tiết mới mẻ đến từ mẫu concept Cross GT. Những chi tiết này bao gồm lưới tản nhiệt mở rộng lên phía trên, phần đèn pha bao bọc xung quanh thân xe với cặp đèn sương mù lớn ở phía dưới. Các chi tiết này cộng với thiết kế mới vuông vức khiến Kia Sorento 2015 mang âm hưởng của những dòng xe Đức và Mỹ.

Kích thước của xe cũng được nới rộng ra khoảng 76 mm chiều dài cơ sở, 93 mm cho kích thước tổng thể. Nhờ đó, Nội thất của xe được mở rộng, và khoang chứa hàng tăng đến hơn 17% so với phiên bản cũ.

Tại thị trường châu Âu, mẫu xe này sẽ được trang bị đến 3 tùy chọn động cơ 4 xi lanh bao gồm: động cơ xăng 2.4 lít với sức mạnh 185 mã lực; động cơ dầu 2.0 lít với công suất 182 mã lực; và động cơ dầu 2.2 lít với công suất 197 mã lực. Tất cả các tùy chọn trên đều phối hợp cùng hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Kia cho biết cả 2 phiên bản 5 chỗ lẫn 7 chỗ của Sorento đều sẽ được bán tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên hãng không công bố mức giá chính thức dành cho dòng xe này.

>>> Xem bộ ảnh chi tiết tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.