Thị Trường, - 05/10/2014 01:35 AM
Dù xuất hiện đã lâu nhưng dòng xe Audi R8 vẫn là một cái tên chiếm được cảm tình của nhiều người. Mới đây, tại triển lãm ô tô Paris Motor Show, Audi vừa giới thiệu thêm phiên bản R8 LMX được sản xuất giới hạn với công nghệ đèn mới.

Ra mắt tại triển lãm ở Pháp, chiếc Audi R8 LMX nằm trong top những chiếc siêu xe mạnh mẽ nhất trưng bày tại đây. Với sức mạnh 570 mã lực đến từ động cơ V10, dung tích 5.2 lít, R8 LMX có thể “thổi tung” bất kỳ con đường nào. Phiên bản này thậm chí còn mạnh hơn chiếc R8 GT đến 10 mã lực và chiếc R8 5.2 FSI đến 37 mã lực. Nó cũng đủ để Audi R8 LMX có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây.

Không chỉ thế, LMX còn sở hữu một bộ đèn pha bằng laser chùm có khả năng phát sáng xa và rõ gấp nhiều lần so với công nghệ đèn LED hiện nay. Ngoài ra, Audi R8 LMX được trưng bày ở triển lãm còn được bao phủ bởi một màu xanh Ara Blue độc đáo ở ngoại thất, cánh gió và chắn bùn được làm bằng sợi carbon, phanh caliper đỏ, buồng lái được bọc da đen…

Điểm đặc biệt của phiên bản Audi R8 LMX còn nằm ở việc chỉ có 99 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

>>> Xem bộ ảnh chi tiết tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.