Thị Trường, - 16/07/2015 06:36 PM
Lần đầu tiên một mẫu xe xuất hiện hoàn toàn trong teaser trước khi ra mắt chính thức, đây có lẽ là kết quả của sự rò rỉ quá nhiều hình ảnh trong thời gian gần đây của mẫu SUV Mitsubishi.

Mitsubishi vừa tung ra đoạn teaser cho mẫu SUV Pajero Sport hoàn toàn mới. Điều bất ngờ là mẫu SUV này đã xuất hiện hoàn toàn không hề che đậy. Đây là điều chưa bao giờ có tiền lệ trong các teaser trước đây.

Với bề mặt lưới tản nhiệt là những thanh ngang mạ chrome, đèn pha được tích hợp dải LED chạy ban ngày và đường viền zigzag tinh tế kéo dài xuống đèn sương mù, đèn hậu dọc kéo dài hiện đại, Pajero Sport có ngoại hình theo phong cách của đàn anh Outlander Sport chứ không còn giống như bán tải Triton dùng chung khung gầm. Đây là điều cũng xảy ra tương tự với đối thủ Toyota Fortuner 2016 khi mẫu xe này khác hoàn toàn với người anh em Hilux.

  

Pajero Sport còn có tên gọi là Challenger, Montero Sport, Nativa và Pajero Dakar ở các thị trường khác, dự kiến sẽ ra mắt chính thức tại Thái Lan trong khuôn khổ triển lãm Bangkok International Grand Motor Sale vào ngày 1/8 tới. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.