Thị Trường, - 19/03/2015 08:01 PM
Có một thực tế là người tiêu dùng khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của các mẫu xe thuộc phiên bản đặc biệt, không chỉ vì vẻ đẹp mà còn vì độ hiếm của nó. Các hãng xe, nhất là các hãng xe sang cũng hiểu được điều này nên không ngừng sáng tạo ra những mẫu xe tuyệt đẹp với số lượng hạn chế. Pagani cũng không là ngoại lệ. Hãng này vừa cho ra mắt phiên bản độc nhất vô nhị Zonda ZoZo với một số nâng cấp về thẩm mỹ.

Mẫu xe Pagani Zonda Zozo sở hữu khung gầm carbon-titanium vừa cứng chắc lại vừa có trọng lượng nhẹ. Xe cũng được trang bị một số chi tiết bên trong khá giống với mẫu Zonda 760 LH mà tay đua Lewis Hamilton sở hữu. Ngoài các yếu tố này, người dùng cũng có thể dễ dàng nhận ra một số thay đổi ở đuôi xe, thêm cặp đèn đỏ ở phía trên bị trí đèn thường thấy, khiến nó có vẻ ngoài gần giống với chiếc Zonda R.

Vẻ ngoài của các xe Pagani luôn gây ấn tượng mạnh với bất kỳ ai ngắm nhìn nó. Ở phiên bản one-off (duy nhất 1 chiếc) này, xe sở hữu nước sơn tím bóng bẩy, má phanh cũng có màu tím lạ mắt.

Ngoài ra, Pagani Zonda Zozo vẫn được trang bị động cơ AMG V12 có dung tích 7.3 lít với sức mạnh 760 mã lực.

Tuy nhiên, mẫu xe đặc biệt này đã có chủ, bản thân tên xe cũng được đặt theo tên người chủ đến từ Nhật Bản này. Ông là nhà sáng lập của một trong những trung tâm mua sắm online lớn nhất Nhật Bản tên là Zozotown.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.