Thị Trường, - 10/11/2014 05:09 PM
Pagani đã thể hiện sự quan tâm của mình cho thị trường Trung Quốc, khi nhà sản xuất siêu xe Ý đã công bố phiên bản đặc biệt của Huayra mang tên Dinastia, với chỉ 3 chiếc được xuất xưởng.

Pagani Huayra Dinastia sẽ được sản xuất để kỷ niệm sự kiện đại lý Pagani China Automotive Limited tại Trung Quốc sắp được khai trương. Không giống như phiên bản Zonda Tricolore với 3 chiếc được sản xuất vào năm 2011 có màu sơn giống hệt nhau, 3 chiếc Pagani Huayra Dinastia sẽ có nhiều điểm độc đáo riêng biệt.

Trong đó, mỗi xe sẽ có màu sơn riêng gồm “bộ cánh” carbon vàng, xanh, đỏ. Cả ba xe sẽ có chi tiết đặc biệt là hình ảnh chú Rồng được sơn đỏ và cách điệu chạy dọc từ đầu đến đuôi xe. Trong cabin, mỗi chiếc Huayra Dinastia sẽ sử dụng màu da phù hợp với màu sắc ngoại thất của xe. Hình rồng sẽ tiếp tục xuất hiện trên trần xe.

Về thiết kế ngoại thất, Huayra Dinastia sẽ là phiên bản Huayra đầu tiên nhận được sự nâng cấp mạnh ở các chi tiết khí động học. Cản trước sẽ có các cánh hướng gió bên góc cạnh, cánh gió thân sẽ xuất hiện. Ngoài ra, bộ khuếch tán phía sau sẽ được tinh chỉnh với thiết kế như vây cá mập.

Cung cấp sức mạnh cho Huayra Dinastia vẫn là khối động cơ Mercedes-AMG 6.0 lít V12 tăng áp kép, với công suất tối đa 730 mã lực, mô men xoắn cực đại 1.000 Nm. Với sức mạnh đó, Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 360 km/h.

Mức giá cơ bản Pagani đưa ra cho Huayra tại Trung Quốc vào khoảng 6,5 triệu USD. Tuy nhiên, đối với những phiên bản đặc biệt, mức giá có thể bị đẩy lên cao hơn con số trên rất nhiều.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.