Thị Trường, - 16/06/2014 04:30 PM
Doanh số của Mitsubishi tháng này tiếp tục tăng mạnh. Đặc biệt tại Mỹ, tháng 5 vừa rồi, hãng này đã tăng doanh số đến 54,17% so với cùng kỳ năm trước. Và với mục đích duy trì phong độ này, hãng xe đến từ Nhật đã nâng cấp nhiều yếu tố kỹ thuật trên chiếc Outlander Sport 2015.

Điểm thay đổi lớn nhất của mẫu Outlander Sport đời 2015 chính là hộp số vô cấp CVT có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn so với trước. Hãng xe cho biết khi kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh, hộp số vô cấp mới này có khả năng tăng mức tiết kiệm nhiên liệu lên thêm 1 mpg. Tương đương với 9.41 lít/100km ở nội đô, 7.35 lít/100km ở cao tốc và 8.4 lít/100km ở đường hỗn hợp.

Mitsubishi cho biết hộp số truyền động mới tương đương với Outlander Sport phiên bản hộp số tự động 7 cấp. Ngoài ra, phiên bản hộp số tay 5 cấp vẫn sẽ được cung cấp, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước ES. Hãng cho biết mọi phiên bản hộp số và hệ dẫn động trên phiên bản Outlander Sport mới đều được hỗ trợ tay lái trợ lực điện tử.

Mitsubishi cũng nâng cấp động cơ 4 xi lanh 2.0 lít của mình, nhưng công suất của xe vẫn giữ nguyên 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 197 Nm so với năm trước.

Về nội thất, Outlander Sport 2015 cũng được tinh chỉnh lại một số chi tiết nhỏ như: bảng điều khiển audio được sơn đen và viền bạc, đèn LED chạy ban ngày , các kính cửa sổ dày hơn giúp nâng cao khả năng cách âm.

>>> Xem thêm ảnh Mitsubishi Outlander Sport 2015 tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.