Thị Trường, - 25/10/2012 02:57 PM
Dòng xe tầm trung này của Kia sẽ rất hút khách trong năm 2013 tới trong phân khúc dưới 20,000 USD.

Theo ghi nhận của Kia Motors Mỹ vào năm ngoái thì đó là năm thứ 17 liên tiếp tăng trưởng về thị phần của hãng. Một phần là nhờ vào sự gia tăng đáng kể về chất lượng, và theo KIA thì một phần cũng là nhờ vào lòng trung thành của khách hàng dành cho hãng được xếp ở mức cao nhất trong ngành công nghiệp này.

Một lý do mà người mua đặt lòng trung thành vào KIA là giá trị và chế độ bảo hành tốt. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể kể đến các thiết kế cá tính, hấp dẫn và táo bạo của hãng. Bên cạnh đó là một loạt các công nghệ mà hãng đã đưa vào các dòng xe hybrid và sang trọng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Trong đó, Kia Optima SX Limited 2013 sắp tới sẽ là dòng xe Sedan Optima cỡ trung hàng đầu của hãng được chú ý đến. Mẫu SXL được nâng cấp về mặt thiết kế ngoại thất rất đặc trưng, bao gồm các màu sắc tùy chọn như đen, trắng và màu titan, giữ nguyên cản dưới ở trước và sau, la zăng mạ chrome sáng bóng, cánh gió sau và nẹp cửa cũng được mạ bằng chất liệu này, má phanh đỏ, dàn đèn LED và một số chi tiết khác.

Về nội thất thì SXL có thể khoa trương về bộ ghế bằng da Nappa, một số nội thất ốp gỗ và cần thắng tay điện tử khá bắt mắt của mình. Nếu các nâng cấp bên ngoài này chưa làm bạn ấn tượng thì trải nghiệm động cơ bên trong sẽ làm được điều này.

Bảng đồng hồ và nội thất của SXL không thay đổi gì so với dòng Optima tiền nhiệm. Bên cạnh đó, các tính năng đáng chú ý của SXL bao gồm một bản đồng hồ hiển thị rõ nét các con số cùng một màng hình LCD, bàn đạp thắng và ga bằng kim loại, nẹp bước chân phát sáng, ghế tài xế điều chỉnh điện 8 mức, có dàn sưởi ấm, làm lạnh cho hai ghế trước và hai ghế sau…

Một điểm sáng giá nữa của SXL là hệ thống thông tin giải trí UVO tốt hơn, đơn giản hơn. UVO cho phép bạn làm một số việc cá nhân khi lái xe thông qua khả năng nhận mệnh lệnh bằng giọng nói và một camera đằng sau như một bộ phận an toàn phải có của chiếc xe.

Sức mạnh 274 mã lực của SXL đến từ động cơ phung xăng trực tiếp 4 xi lanh 2.0 tăng áp. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm tốc độ của chiếc xe với hộp số tự động 6 cấp, mặc dù một số người có vẻ thích hộp số tay hơn. Tính thể thao của nó còn được thể hiện qua hệ thống lái vững chắc, hệ thống giảm sóc hoạt động hiệu quả giúp bạn phần nào hài lòng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.