Thị Trường, - 25/12/2013 06:05 PM
Năm 2013 sắp kết thúc, đây cũng chính là thời điểm thị trường xe sôi động nhất trong năm. Nắm bắt được tâm lý tiêu dùng của người dân các hãng xe liên tục đưa ra những ưu đãi hấp dẫn.

Porsche mở màn chiến dịch ưu đãi rầm rộ cuối năm bằng gói ưu đãi phụ kiện chính hãng” cho những khách hàng mua xe Cayenne bắt đầu từ ngày 01.12.2013 đến hết ngày 14.01.2014.

Cụ thể, khách hàng sở hữu Cayenne sẽ nhận ưu đãi lên đến 25% cho một trong ba gói phụ kiện hấp dẫn như gói “Mâm thể  thao”, gói  “Thể  thao” và gói “Phụ kiện”; ưu đãi  lên đến 20% cho các phụ kiện riêng lẻ và đặc biệt Porsche Việt Nam sẽ miễn phí lắp đặt cho toàn bộ những gói phụ kiện mà khách hàng chọn cho chiếc xe của mình.

Trong khi đó, nhằm điều kiện cho khách hàng mua xe Mitsubishi trước Tết âm Lịch, hãng thực hiện chương trình “Mitsubishi – Chương trình bán hàng đặc biệt cuối năm” với mức giá ưu đãi đặc biệt dành cho Pajero Sport lên tới gần 60 triệu đồng, cũng như nhiều phần quà tặng đặc biệt cho các mẫu xe khác.

Khách hàng mua xe Pajero Sport sẽ được hỗ trợ về giá lên tới gần 60 triệu đồng, áp dụng cho tất cả các phiên bản 2WD, 4WD, số tự động và số tay. Bên cạnh đó, khi mua dòng bán tải Triton khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ từ 40 đến 30 triệu đồng tùy theo từng phiên bản. Riêng dòng xe gia đình nhỏ gọn Mirage khách hàng sẽ được tặng Camera lùi và phim cách nhiệt trị giá 3 triệu đồng.

Đặc biệt, trong tháng 12 khách hàng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh sẽ được Vina Star Motors áp dụng mức phí trước bạ 10% khi mua dòng xe Mitsubish, trương đương mức lệ phí trước bạ mới được áp dụng từ ngày 1/1/2014.

Tương tự, Hyundai Thành công cũng thực hiện chương trình “Năm mới - Xe mới - Tài lộc đón mời” với mức ưu đãi lên tới 70 triệu đồng. Theo đó, khi mua xe tại các đại lý ủy quyền chính hãng của Hyundai Thành Công, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ tài chính cho từng dòng xe khác nhau. Khi mua xe Sonata khách hàng sẽ nhận được mức hỗ trợ cao nhất 70.000.000 VNĐ,  Elantra 40.000.000 VNĐ và Avante là 30.000.000 VNĐ.

Chương trình ưu đãi được áp dụng kể từ ngày 3/12/2013 tới hết ngày 30/1/2014 tại hệ thống 27 đại lý ủy quyền chính hãng của Hyundai Thành Công trên cả nước.

Ông lớn Toyota lại mang tới cho khách hàng mua xe dịp cuối năm một ưu đãi rất thiết thực “vi vu chơi Tết, không lo hết xăng”.

Cụ thể, khi mua các phiên bản Corolla Altis 1.8G số sàn, Corolla Altis 1.8G số tự động, Corolla Altis 2.0V và Corolla Altis 2.0RS số tự động sẽ được tặng ngay thẻ mua xăng với giá trị 6,000,000 đồng. Khách hàng có thể sử dụng thẻ mua xăng này tại tất cả các cây xăng của Petrolimex trên toàn quốc.

Mazda cũng không đứng ngoài cuộc đua khuyến mãi cuối năm bằng nhiều phần quà hấp dẫn như  iPad, máy ảnh kỹ thuật số hay các loại phụ kiện cao cấp bao gồm: DVD tích hợp GPS, kết nối Bluetooth, camera lùi.

Ngoài chương trình tặng quà, các đại lý của Vina Mazda trên toàn quốc sẽ miễn phí tiền công khi kiểm tra xe và tiền công thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió và giảm giá 30% nhớt động cơ, 15% phụ tùng bảo dưỡng chính hãng (chổi gạt mưa, các loại lọc,bugi, dây curoa) cho khách hàng. Chương trình được áp dụng từ ngày 23/12 đến hết ngày 24/01/2014.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.