Thị Trường, - 09/03/2014 06:56 PM
Sau 18 tháng chật vật rao bán sau đợt phá sản vào 7/2012, đường đua Nürburgring đã chính thức có chủ mới là tập đoàn HIG Capital của Mỹ, ngài Meyrick Cox đến từ Anh và Markus Graf Oeynhausen-Sierstorpff đến từ Đức.

Tuy thông báo chính thức về hợp đồng mua bán này của Nürburgring và 3 ông chủ mới vẫn chưa được công bố, nhưng công chúng đã biết qua hé lộ của tạp chí Wirtschaftswoche. Theo tạp chí Đức này, Nürburgring đã được bán với giá từ 83 đến 97 triệu USD. Trong đó, tập đoàn HIG Capital của Mỹ là người chiếm phần lớn tài sản. 

Theo Wirtschaftswoche, HIG Capital đã mua hầu hết những chặn đua quan trọng, 20 km đường đua dành cho khách du lịch, khách sạn và công viên giải trí. Còn viện bảo tàng thuộc Nürburgring hiện vẫn chưa rõ đã được bán cho ai trong 3 người chủ mới. Dù việc phân chia Nürburgring với các người chủ mới vẫn chưa rõ ràng, nhưng Reuters đã thông báo việc tập đoàn HIG đăng ký tên mình là chủ sở hữu của một số tài sản tại đường đua với cơ quan ở Đức.

Dù vậy, tương lai của giải đua F1 diễn ra tại đường đua Nürburgring vẫn còn đang bỏ ngõ bởi nó còn phụ thuộc vào các người chủ mới – những người mà hiện nay chúng ta vẫn chưa rõ mục đích phát triển của họ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.