Thị Trường, - 30/11/2013 02:42 PM
Từ KTM, Yamaha đến Harley Davidson, nhiều thương hiệu xe phân khối lớn nổi tiếng đã và chuẩn bị gia nhập vào thị trường Việt Nam.

Việc bãi bỏ hạn chế thi bằng lái A2 được đánh giá là một yếu tố quan trọng khiến các hãng môtô danh tiếng trên thế giới mạnh tay chi tiền để đổ bộ về Việt Nam, một thị trường đầy tiềm năng.

Bên cạnh những cái tên đã xuất hiện từ vài năm trở lại đây như Ducati, Benelli, Kawasaki, thị trường môtô Việt mới có thêm những thương hiệu mới như KTM – nhãn xe đến từ Áo hay nhãn xe nổi tiếng của  Mỹ Harley-Davidson.

Sau một thời gian chuẩn bị khá dài, đại lý đầu tiên của Harley Davidson, dòng xe đắt tiền và cũng nổi tiếng khắt khe trong việc chọn nhà phân phối sẽ chính thức khai trương trong vài ngày tới.

Harley Davidson chính thức đổ bộ vào Việt Nam. Ảnh Bobi

Đi kèm với đó là sự xuất hiện của 27 mẫu xe thuộc 5 dòng phẩm chính của Harley- Davidson là Sportster, Dyna, Softail, Touring và Custom Vehicle Operations (CVO) cùng những phụ kiện chính hãng.

Khi về Việt Nam, các dòng xe Harley Davidson được định giá ngang ngửa với những mẫu xe ôtô hạng trung.

Ngoài những cái tên hoàn toàn mới, thương hiệu xe máy quen thuộc Yamaha mới đây cũng khẳng định sẽ mở rộng lĩnh vực phân phối sang xe thể thao phân khối lớn.

Được biết, dòng xe thể thao đầu tiên của Nhật được bán tại Việt Nam sẽ trình làng trong quý I năm sau và thuộc dòng naked-bike với mức giá hấp dẫn, không cao hơn nhiều so với mẫu xe côn ăn khách hiện nay, Yamaha Exciter.

Không loại trừ khả năng hãng xe Honda cũng sẽ theo chân đồng hương Yamaha để tung xe côn và xe phân khối lớn vào Việt Nam khi thị trường này thực sự mở cửa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.