Thị Trường, - 28/09/2016 06:10 PM
Mẫu Crossover hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam, Nissan X-Trail đã chính thức ra mắt với 3 phiên bản, giá khởi điểm từ 998 triệu đồng.

Được biết đến là mẫu xe sở hữu nhiều tính năng và công nghệ lần đầu được áp dụng trong phân khúc Crossover, chắc chắn X-Trail sẽ là đối thủ đáng gờm của Mazda CX-5, Honda CR-V hay Hyundai Santa Fe.

Nissan X-Trail ra mắt lần đầu tiên vào năm 2001, dòng xe này đã trải qua 3 thế hệ cải tiến và trở thành một trong những mẫu xe thành công của hãng xe Nhật Bản với danh sách dài các giải thưởng.

nissan-x-trail-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-998-trieu-dong

Tại thị trường Việt Nam, X-Trail được trình làng với 3 phiên bản 2.0L 2WD, 2.0L SL 2WD và 2.5L SV 4WD. Trong đó, các phiên bản 2.0L sẽ sử dụng động cơ I4 2.0 cho công suất cực đại 142 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm. Phiên bản 2.5L mạnh mẽ hơn với động cơ I4 2.5 cung cấp 169 mã lực và mô-men xoắn cực đại 233 Nm. Tất cả các phiên bản trên đều đi kèm công nghệ van biến thiên toàn thời gian kép CVTC, hộp số  Xtronic-CVT với chế độ số tay 7 cấp cùng chế độ tiết kiệm ECO Mode.

Nissan X-Trail sử dụng platform CMF do Nissan và Renault hợp tác phát triển, nền tảng này trục cơ sở dài hơn tới 76 mm, giúp cho không gian trong khoang nội thất trở nên rộng rãi hơn. Việc sử dụng thép cường lực cho thân xe cũng như một số chi tiết nhựa composite giúp giảm trọng lượng xe tới 90kg so với thế hệ cũ, cùng với thiết kế hiệu quả về khí động học khiến X-Trail mới vận hành tiết kiệm hơn.

nissan-x-trail-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-998-trieu-dong

Bên cạnh đó, Nissan còn trang bị cho mẫu xe mới này khá nhiều công nghệ hiện đại. Có thể kể đến như hệ thống đỗ xe thông minh với hệ thống 4 camera góc rộng người lái sẽ hoàn toàn tự tin điều khiển lùi/đỗ xe mà không phải lo lắng đến việc va chạm với mọi thứ xung quanh. Cảm biến đóng-mở cửa sau xe tự động, cửa sổ trời dạng kép Panorama, ghế lái không trọng lực Zero Gravity, đèn pha LED với thiết kế hiện đại…

Các tính năng an toàn gồm có: Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống kiểm soát đổ đèo (HSA) dành cho bản 2.5L SV 4WD, hệ thống phanh chống bó cứng ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, kiểm soát thân xe chủ động VDC, kiểm soát độ bám đường TCS...

nissan-x-trail-ra-mat-viet-nam-gia-tu-998-trieu-dong

nissan-x-trail-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-998-trieu-dong nissan-x-trail-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-998-trieu-dong

Nissan X-Trail có các tùy chọn màu sắc ngoại thất  xám, trắng, đen, xanh và cam. Xe có giá bán 998 triệu đồng đối với phiên bản 2.0L 2WD, 1,048 tỷ đồng đối với bản 2.0L SL 2WD và 1,198 tỷ đồng đối với bản 2.5L SV 4WD. 

nissan-x-trail-ra-mat-viet-nam-gia-tu-998-trieu-dong

nissan-x-trail-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-998-trieu-dong

nissan-x-trail-ra-mat-viet-nam-gia-tu-998-trieu-dong

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.