Thị Trường, - 24/08/2015 08:17 PM
Nissan Việt Nam sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm off-road dành cho các khách hàng tại tỉnh Nghệ An vào ngày 6/9/2015 tới đây.

Sự kiện off-road lần này nằm trong chuỗi các sự kiện off-road của hãng bắt đầu từ chương trình lái thử dành cho các nhà báo tại Việt Nam trong tháng 3/2015, chương trình dành cho các tư vấn bán hàng tại các Đại lý Nissan trên toàn quốc trong tháng 4/2015 và giờ đây là chương trình dành riêng cho các khách hàng của Nissan. NP300 Navara – mẫu bán tải vừa ra mắt vào hồi tháng 3 vừa qua sẽ được sử dụng off-road được diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Bãi Lữ, Nghệ An.

Đồng hành cùng Nissan Việt Nam tại sự kiện lần này là đối tác diễn đàn OtoFun và có sự hỗ trợ của đại lý ủy quyền chính hãng của Nissan tại tỉnh Nghệ An, Nissan Vinh.

Tại sự kiện, các khách hàng của Nissan sẽ đăng ký lái một trong hai (hoặc cả hai) phiên bản của mẫu bán tải NP300 Navara (tùy chọn phiên bản VL hoặc SL) theo lộ trình định sẵn của Ban tổ chức. Lộ trình này đã được nghiên cứu để có thể phát huy được hết những tính năng off-road ưu việt lần đầu tiên được trang bị trong phân khúc bán tải của mẫu xe này như hộp số tự động 7 cấp (trên bản VL), hộp số sàn 6 cấp (trên bản SL), tính năng gài cầu điện tử (Shift-on-the-fly), chức năng khóa vi sai điện tử cầu sau, tính năng phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC), v.v… nhưng đồng thời vẫn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Các chuyên gia của Nissan cùng các thành viên cốt cán của OtoFun sẽ cùng đồng hành để hỗ trợ cũng như giải đáp thắc mắc của khách hàng trong suốt quá trình off-road.

Thị trường ô tô Việt Nam nói chung và thị trường ô tô tại khu vực Nghệ An nói riêng đang ngày càng phát triển theo chiều sâu và khách hàng cũng ngày càng trở nên tinh tế và yêu cầu cao hơn. Sự kiện off-road lần này của Nissan tại Nghệ An là cơ hội để khách hàng tại đây khám phá và trải nghiệm mẫu xe bán tải mới nhất của hãng cũng như cơ hội để tiếp cận khái niệm off-road một cách chính thống, chuẩn mực và an toàn. Đây cũng là lời tri ân chân thành của hãng đối với các khách hàng Nghệ An đã luôn ủng hộ và hỗ trợ thương hiệu Nissan từ những ngày đầu.

Khách hàng tại khu vực Vinh, Nghệ An và các khu vực lân cận có thể đăng ký tham gia trải nghiệm sự kiện đặc biệt này tại đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.