Thị Trường, - 15/03/2016 03:31 PM
Nằm trong chuỗi chiến dịch dịch vụ chăm sóc khách hàng trong tháng 3 và tháng 4 năm 2016, Nissan Việt Nam giới thiệu chương trình ưu đãi và chăm sóc đặc biệt “Nhanh chân đầu năm, nhận ngay khuyến mại” dành cho các khách hàng đang sử dụng xe Nissan trên toàn quốc bắt đầu với hai đại lý 3S đầu tiên tại Hà Nội là Nissan Hà Đông và Nissan Long Biên.

Theo đó, từ ngày 15/03 đến ngày 15/04/2016, các khách hàng của Nissan tại khu vực phía Bắc có thể đem xe của mình tới hai đại lý Nissan Hà Đông và Nissan Long Biên làm dịch vụ và được hưởng những ưu đãi: Kiểm tra xe miễn phí cho 24 hạng mục, giảm giá 30% dầu động cơ, nhận 50 phần quà tặng đặc biệt cho 50 khách hàng đầu tiên.

Đặc biệt, đối với mẫu xe Nissan Grand Livina, khách hàng sẽ được tặng các phụ kiện hấp dẫn dành cho các hóa đơn dịch vụ từ 1.000.000VNĐ trở lên, cụ thể:

Với hóa đơn dịch vụ ≥ 1.000.000VNĐ (chưa VAT)

Với hóa đơn dịch vụ ≥ 2.000.000VNĐ (chưa VAT)

Với hóa đơn dịch vụ ≥ 3.000.000VNĐ (chưa VAT)

·         Lưới ngăn hành lý

·         Khay để hành lý

·         Vè che mưa

·         Thảm sàn

·         Chắn bùn

·         Tấm ốp khoang hành lý phía sau

·         Lưới tản nhiệt (màu đen)

·         Cánh gió sau

·         Giá để đồ sau ghế

·         Viền đèn sau

·         Ốp gương với đèn xi nhan

·         Ốp bậc lên xuống có đèn LED

·         Ốp cửa

·         Thảm sàn sau

·         Cảm biến đỗ (bộ 2 mắt và bảng chỉ báo)

 

Các đại lý chính hãng của Nissan Việt Nam đều được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại cùng các trang thiết bị tiện nghi, tiên tiến và được đánh giá, chứng nhận thường niên theo tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu. Hệ thống các thiết bị chuyên dụng dành riêng cho việc bảo dưỡng và làm dịch vụ xe Nissan cùng với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo quy trình tiêu chuẩn Nissan giúp đảm bảo xe của khách hàng sẽ được bảo dưỡng, sửa chữa và làm dịch vụ với chất lượng cao trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, các phụ tùng thay thế chính hãng với chế độ bảo hành chỉ có tại các Đại lý của Nissan Việt Nam sẽ đảm bảo độ an toàn, bền bỉ cho chiếc xe của bạn.

Với những nỗ lực trong các hoạt động nghiên cứu, mở rộng các dịch vụ sau bán hàng, Nissan Việt Nam và các Đại lý mong muốn mang đến cho mỗi khách hàng sở hữu chiếc xe Nissan những giá trị gia tăng và sự hài lòng cao nhất.

Chương trình sẽ được tiếp nối tại khu vực miền Trung và miền Nam trong thời gian tới.

Vui lòng tham khảo chi tiết chương trình tại www.nissan.com.vn hoặc liên hệ Nissan Careline 1800-6883.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.