Thị Trường, - 07/08/2015 02:42 PM
Từ ngày 01/08 đến hết ngày 31/08/2015, Nissan Việt Nam cùng hệ thống đại lý phối hợp tổ chức sự kiện trưng bày và lái thử hàng tháng cho tất cả các dòng xe Nissan trên toàn quốc.

Tại các sự kiện trưng bày và lái thử này, khách hàng có thể đăng ký lái thử để trải nghiệm bất kỳ mẫu xe nào nằm trong danh mục sản phẩm hiện có của Nissan tại Việt Nam.

Khách hàng có thể trực tiếp đăng ký lái thử tại đây: http://nissan-vietnam.vn/mua-xe/dang-ky-lai-thu/

Nissan Teana

Teana có ngoại thất duyên dáng và thanh lịch. Hệ thống khung gầm D hoàn toàn mới của Nissan mang lại sự ổn định vượt trội và khả năng xử lý linh hoạt cho Teana cùng với hệ thống treo sau đa điểm giúp chiếc xe có cảm giác lái thoải mái hàng đầu, khả năng siêu việt trong việc hạn chế tiếng ồn và rung động của động cơ (NVH).

Teana cũng được trang bị cabin lớn, rộng rãi và sang trọng, nội thất thoải mái và yên tĩnh với ghế da mềm mại, tựa tay như ghế sofa, các chi tiết nội thất ốp vân gỗ tạo sự thư thái tối đa cho người lái và hành khách.

Những trang bị nổi bật trên Teana như: Thân vỏ nhẹ và cứng vững, hộp số vô cấp điện tử (Xtronic-CVT®) thế hệ mới cho khả năng vận hành mạnh mẽ, trơn tru và tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống treo sau đa điểm mới không sánh ngang hệ thống treo sau của những chiếc sedan thể thao cao cấp xuất xứ châu Âu, hàng ghế trước lấy cảm hứng từ công nghệ không gian - cho cảm giác thoải mái vượt trội, màn hình hiển thị thông tin hiệu ứng 3D tiên tiến giúp quan sát dễ dàng…

Xe sử dụng động cơ 2.5 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng nhỏ gọn kết hợp với hộp số mới mang lại công suất cực đại 180Hp và mô men xoắn cực đại 243Nm

Giá bán lẻ đề xuất: 1.399.900.000 VNĐ (đã bao gồm VAT)

Nissan Juke 

Nissan Juke được trang bị động cơ 1.6 lít kết hợp với hộp số vô cấp điện tử giúp phân phối công suất một cách mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu. Đông cơ cho công suất cực đại đạt 117PS tại vòng tua máy 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 158 Nm tại 4000 vòng/phút.

Mẫu crossover thời trang này cho khả năng tăng tốc êm ái, ổn định và thể thao. Juke được trang bị màn hình điều khiển thông minh mới, hệ thống thông tin đa chức năng linh hoạt. Hệ thống này giúp cập nhật thông tin lái xe và hoạt động như một bảng điều khiển trung tâm cho khu vực khoang lái và tạo khả năng lái năng động. Người sử dụng có thể dùng bảng điều khiển này để chuyển đổi giữa ba chế độ lái: Thông thường, Thể thao và Tiết kiệm.

Những trang bị nổi bật trên Juke như: cụm đèn pha trên được thiết kế mới với đèn LED, đèn pha Halogen tròn lớn kiểu projector, gương chiếu hậu với đèn báo rẽ tích hợp, dụm đèn hậu LED thể thao mới, mâm đúc 17 inch thiết kế mới, hệ thống âm thanh 2DIN với CD, AUX, MP3, USB và chức năng Bluetooth, vô lăng tích hợp các nút điều khiển Âm thanh, Bluetooth và chức năng điện thoại rảnh tay.

Giá bán lẻ đề xuất: 1.060.000.000 VNĐ

Nissan Sunny

Sunny hiện là mẫu xe sedan toàn cầu bán chạy nhất của Nissan với những ưu điểm thiết kế đẹp mắt không gian rộng rãi tiết kiệm nhiên liệu và phụ tùng thay thế giá cả phải chăng.

Sunny được trang bị động cơ 1.5 lít công suất 99.3 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Phiên bản XL sử dụng hộp số tay 5 cấp, phiên bản XV sử dụng hộp số tự động 4 cấp. Sunny được trang bị cánh lướt gió gắn trên cốp sau, cản trước trang trí mạ crôm. Chụp đèn sương mù mạ bạc và xi-nhan gắn trên gương chiếu hậu. Mẫu xe cũng được trang bị camera lùi và  hệ thống định vị. Hàng ghế sau có hai cửa thổi gió riêng.

Trên phiên bản XV AT, vô lăng được tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh, đồng hồ trung tâm dễ quan sát với màn hình hiển thị đa thông tin dạng cảm ứng, tích hợp hiển thị camera lùi và tương thích với cổng USB, iPhone, Bluetooth. Điều hòa cơ, ghế da.

Giá bán lẻ đề xuất: Từ 515.000.000 VNĐ

Nissan NP300 Navara

NP300 sử dụng bị động cơ Diesel 2.5 lít 4 xy-lanh thẳng hàng DOHC sản sinh công suất cực đại 188 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450Nm tại 2.000 vòng/phút. NP300 Navara là mẫu xe có động cơ dẫn đầu về công suất cực đại và mô men xoắn cực đại trong phân khúc bán tải sử dụng động cơ Diesel 2.5 lít. Lượng tiêu thụ nhiên liệu cũng được cải thiện đến 11% so với phiên bản cũ.

Ngoài nội thất phong cách, thoải mái và tiện nghi, NP300 Navara có thể chở đồ nặng một cách dễ dàng và cho phép bốc, dỡ đồ thoải mái. Khung gầm được gia cường và hệ thống treo lò xo lá nhíp của NP300 Navara được thiết kế để có thể sử dụng hàng ngày với cường độ cao. NP300 Navara với bán kính vòng quay giảm, giúp chiếc xe linh hoạt và cơ động khi lái trong thành phố.

Hệ thống truyền động hai cầu với nút chuyển cầu điện tử Shift-on-the-fly giúp chiếc xe có thể chuyển cầu trong khi xe đang chạy. Hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC) cùng với Hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và Tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC) giúp cải thiện khả năng vận hành và độ an toàn cho hệ thống truyền động này. NP300 Navara trang bị hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp.

Giá bán lẻ đề xuất: Từ 645.000.000 VNĐ

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.