Thị Trường, - 22/06/2016 03:50 PM
Luôn đặt mục tiêu làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu, Nissan Việt Nam đã và đang đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng và tổ chức chương trình thi đua Hài lòng Khách hàng thường niên giữa các đại lý Nissan 3S trên toàn quốc.

Với tư duy đồng bộ trên toàn hệ thống Nissan, các đại lý Nissan luôn cam kết mang đến cho khách hàng hình ảnh chuyên nghiệp, cung cấp các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng toàn diện để đem lại sự hài lòng cao nhất và trải nghiệm lái xe an toàn nhất cho khách hàng.

Nissan-Việt-Nam-đẩy-mạnh-hoạt-động-chăm-sóc-khách-hàng

Lễ công bố chương trình hài lòng khách hàng Nissan

Để đạt được các mục tiêu đã đề ra, Nissan Việt Nam đã đẩy mạnh hoạt động tiêu chuẩn hóa quy trình cũng như trau dồi tư duy hài lòng khách hàng trên toàn hệ thống đại lý 3S. Công ty liên tục tổ chức các khóa đào tạo về sản phẩm, phát triển kỹ năng mềm và đào tạo nâng cao tay nghề kỹ thuật viên với sự hỗ trợ của các chuyên gia trong và ngoài nước. Các khóa học được tổ chức với quy mô lớn và chất lượng cao đã góp phần thu hút, truyền cảm hứng và mang đến hiệu quả cao cho các cho các chương trình đào tạo của Nissan Việt Nam.

Nissan-Việt-Nam-đẩy-mạnh-hoạt-động-chăm-sóc-khách-hàng

Buổi đào tạo lãnh đạo các đại lý Nissan

Bên cạnh việc đào tạo các đại lý về các quy trình tiêu chuẩn, Nissan Việt Nam còn thường xuyên tổ chức đánh giá nhằm cải thiện cơ sở vật chất, thái độ phục vụ của nhân viên đại lý, đảm bảo mang lại trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

Nissan-Việt-Nam-đẩy-mạnh-hoạt-động-chăm-sóc-khách-hàng

Các hoạt động kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ tại đại lý

Bằng những nỗ lực không ngừng và tập trung vào việc cung cấp dịch vụ làm hài lòng khách hàng, hệ thống Nissan Việt Nam nhiệt liệt chúc mừng đại lý 3S chính hãng Nissan Hà Đông đã dành vị trí đứng đầu trong chương trình “Hài lòng khách hàng 2015”.

Trong tương lai, Nissan Việt Nam sẽ tiếp tục các hoạt động đẩy mạnh thương hiệu tại thị trường Việt Nam thông qua việc cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.