Thị Trường, - 04/10/2012 06:13 PM
Tại triển lãm ôtô San Paulo 2012 diễn ra vào cuối tháng 10 tại Brazil, Nissan sẽ cho trình làng mẫu xe concept mới, nhưng tên gọi chính thức vẫn chưa được hãng tiết lộ.

Được biết, mẫu concept này được sự chỉ đạo trực tiếp từ ông Shiro Nakamura - thiết kế trưởng của Nissan và được sản xuất tại nhà máy Nissan ở California. Theo Nissan, trong thời gian đến nhiều mẫu xe khác nhau sẽ được sản xuất và đây là những mẫu xe đầu tiên ra đời dựa trên liên kết sản xuất với Brazil, vì thế sẽ là dấu ấn đặc biệt ở quốc gia này.

Ông Nakamura, trong một tuyên bố cho biết “Tôi rất vui mừng vì sẽ đến Sao Paulo để tiết lộ về mẫu xe concept mới” và ông còn nói thêm “Chiếc xe ra đời, đó sẽ là một sự kiện đặc biệt của Nissan và đây là cột mốc cực kỳ quan trọng trong kế hoạch của chúng tôi tại thị trường Brazil”.

Nissan có những kế hoạch phát triển ở Brazil đến năm 2016 như: Đầu tư 2,5 tỷ USD xây dựng một nhà máy sản xuất mới tại Resende, có công suất sản xuất khoảng 200 nghìn xe mỗi năm. Nissan sẽ tung ra thị trường 8 mẫu xe mới và mở thêm nhiều đại lý trên khắp cả nước từ 153 đại lý lên 239 đại lý.

Nissan đặt mục tiêu tăng thêm 5% thị phần tại thị trường xe ở Brazil. Bên cạnh đó, Nissan cũng là nhà tài trợ chính thức của Olympic và Paralympic Games 2016 diễn ra tại thành phố Rio de Janeiro và sẽ cung cấp 4,500 xe ôtô sử dụng tại 2 sự kiện trọng đại trên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.