Thị Trường, - 16/01/2013 11:45 PM
Nissan vừa giới thiệu Resonance crossover concept tại triển lãm Bắc Mỹ Detroit Auto Show, cho thấy hướng thiết kế của chiếc CUV Murano thế hệ tiếp theo.

Thiết kế của chiếc xe được thực hiện tại San Diego thuộc tiểu bang California, Mỹ. Do đó, chiếc xe mang phong cách rất “Mỹ” và táo bạo với trần xe lồi khá độc đáo. Chiếc Resonance crossover concept có cản trước được thiết kế theo cách kết hợp giữa nhiều dòng xe Nissan và sẽ được áp dụng cho chiếc Murano thế thệ tiếp theo.

Nội thất chiếc xe cũng được chăm chút rất kỹ với những đường nét trang trí sang trọng, giúp hành khách lẫn người lái có được trải nghiệm thú vị cùng với công nghệ cao. Trong đó, toàn bộ phần nội thất đều được bọc da màu sáng và mềm mại tương phản với một số trang trí bằng gỗ và kim loại.

Nissan Resonance concept được xếp vào loại hybrid vì có trang bị động cơ xăng, động cơ điện cùng với hộp số ly hợp kép. Thông tin cụ thể về sức mạnh của chiếc xe vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng chắc chắn sẽ sử dụng hể truyền lực hybrid tương tự những chiếc Infiniti, một thương hiệu xe sang của Nissan.

Ngôn ngữ thiết kế của Resonance concept sẽ được chính thức áp dụng cho Nissan Murano thế hệ mới trong 1 hoặc 2 năm nữa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.