Thị Trường, - 09/11/2013 05:06 PM
Nissan vừa giới thiệu những hình ảnh và thông tin mới nhất về chiếc Qashqai thế hệ mới của mình.

Khi thế hệ đầu tiên của Nissan Qashqai ra mắt vào năm 2007, nó đã đón nhận thành công vô cùng to lớn, thậm chí còn tự tạo ra phân khúc cho riêng mình. Thành công đó còn thể hiện qua 30% sản phẩm Nissan bán ở châu Âu đều mang tên Qashqai.

Nối tiếp sự thành công của thế hệ trước, Nissan vừa ra mắt phiên bản 2014 của Qashqai với những cải tiến về công nghệ và kiểu dáng, mà theo như nhiều chuyên gia nhận định: đây có thể là một thế hệ xe ăn khách tiếp theo của Nissan.

Điểm nổi bật ở ngoại thất chính là thiết kế đèn pha và lưới tản nhiệt tạo hình theo chữ V. Ngoài ra cản trước và các đường viền dập gân mới cũng tạo nên vẻ khác biệt cho xe.

Ở nội thất Nissan sử dụng công nghệ của NASA để thiết kế ghế ngồi trong xe. Công nghệ này giúp đo lưu lượng máu cũng như xác định các điểm chịu lực của khung xương trên cơ thể người để tạo ra những chiếc ghế tốt và thoải mái nhất.  Ngoài ra những đường viền chrome và các vật liệu nội thất mềm hơn là điểm cải tiến trong nội thất của dòng Qashqai thế hệ mới.

Nissan Qashqai mới có 4 tùy chọn về động cơ gồm: DIG-T tăng áp, dung tích 1,2 lít, sản sinh công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 190 Nm; DIG-T, dung tích 1,6 lít với công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm; dCi 1,5 lít có công suất tối đa 110 mã lực; dCi 1,6 lít với công suất tối đa 130 mã lực. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.