Thị Trường, - 17/07/2013 04:28 PM
Trong khi bản Altima sedan mang lại nhiều thành công cho Nissan thì phiên bản 2 của của dòng xe ăn khách này lại không làm được như vậy. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến hãng xe Nhật Bản đưa ra quyết định ngưng sản xuất dòng xe này.

Không giống như bản sedan, Altima Coupe chỉ được bán tại một số thị trường. Chia sẽ hệ thống khung gầm, hệ thống treo, nội thất và hệ thống động cơ với bản sedan, nhưng Altima Coupe lại mang phong cách của những chiếc Infinti.

Altima sedan là một trong những dòng sản phẩm ăn khách nhất của Nissan. Dòng xe này càng đạt được nhiều thành công hơn khi phiên bản nâng cấp được giới thiệu vào năm ngoái. Tuy nhiên, doanh số bán hàng của người anh em 2 cửa lại luôn ở mức thấp và không đủ sức cạnh tranh với người đồng hương Honda Accord Coupe.

Trước thực trang này, hãng xe Nhật Bản quyết định sẽ ngừng sản xuất Altima Coupe. Nissan cho biết, Altima 2014 sẽ được bán ra vào tháng tới đây nhưng chỉ với bản sedan.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.