Thị Trường, - 14/09/2016 02:41 PM
Một mẫu xe Nissan mới chạy thử nghiệm đã được bắt gặp tại Mỹ, kiểu dáng bên ngoài cho thấy đây dường như là phiên bản SUV của mẫu bán tải NP300 Navara.

Dù mới chỉ lộ diện, nhưng nguyên mẫu chạy thử nghiệm cho thấy nó đang trong giai đoạn cuối của quá trình phát triển trước và sắp đi vào sản xuất thực tế.

nissan-navara-phien-ban-suv-chay-thu-nghiem

Mẫu SUV mới này của Nissan có phần đầu xe giống với NP300 Navara, trong khi phần còn lại của thân xe vuông vắn và kích thước lớn. Việc Nissan xây dựng một mẫu xe đa dụng dựa trên Navara là điều hợp lý khi mẫu bán tải này hiện đang sở hữu những trang bị hiện đại thích hợp cho một mẫu xe SUV mới.

Nissan hiện đang cung cấp NP300 Navara ở châu Âu, châu Á và các thị trường khác nhưng không có tại Mỹ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu mẫu SUV mới đi vào sản xuất thì người Mỹ cũng sẽ không có cơ hội sở hữu nó.

nissan-navara-phien-ban-suv-chay-thu-nghiem

Về động cơ, Nissan SUV mới sẽ sử dụng chung các trang bị với người anh em NP300 Navara tức là loại diesel DCI 2.3 lít cho công công suất tối đa 158 mã lực đối với phiên bản tăng áp và 188 mã lực đối với bản tăng áp kép. Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp.

Tên gọi của mẫu xe mới hiện chưa được hãng xe Nhật bản tiết lộ, dự kiến nó sẽ có 7 chỗ ngồi và trình làng vào năm 2017.

nissan-navara-phien-ban-suv-chay-thu-nghiem

nissan-navara-phien-ban-suv-chay-thu-nghiem

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.