Thị Trường, - 25/02/2015 03:42 PM
Bên cạnh các phiên bản thông thường được bán tại các showroom, Nissan còn dành một bất ngờ nhỏ cho các khách hàng Anh Quốc bằng việc tiết lộ phiên bản sản xuất giới hạn Navara Salomon chỉ 500 chiếc.

Hợp tác với hãng sản xuất dụng cụ thể thao Salomon, Nissan Navara phiên bản đặc biệt được nâng cấp một số chi tiết ở ngoại hình như thanh chắn trước, tay nắm cửa, viền đèn sương mù bằng chrome. Xe cũng sở hữu bộ tem mới, nổi bật với logo Salomon ở phía trước, bên hông và đuôi xe.

Phiên bản đặc biệt Navara Salomon hiện có 4 màu chính là: đen Metallic Black, xám Twilight Grey, bạc Starburst Silver và trắng Alabaster White. Nội thất của xe được trang bị các vật dụng chi tiết mang thương hiệu Salomon như bậc cửa, thảm sàn. Về động cơ, xe vẫn sử dụng động cơ turbo diesel 2.5 lít có sức mạnh 190 mã lực, có khả năng tải nặng lên 2,6 tấn.

Tuy nhiên, để sở hữu phiên bản đậm chất thể thao này, các khách hàng phải chi khoảng 27.845 bảng Anh (tương đương 43.000 USD). Ngoài ra, tùy chọn hộp số tự động có giá 2.700 USD, hệ thống Nissan Connect Premium có giá 2.500 USD (bao gồm định vị, Nissan Music Box 9GB,  DVD và camera lùi). 

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.