Thị Trường, - 03/12/2014 11:56 PM
Trong khuôn khổ triển lãm ô tô Thailand Motor Expo 2014, Nissan đã trình làng phiên bản đặc biệt King Cab của của dòng Navara với thiết kế bắt mắt và công suất mạnh mẽ hơn.

Phiên bản King Cab Calibre sử dụng động cơ dầu có dung tích 2.5 lít. Động cơ này cung cấp cho xe sức mạnh 163 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 403 Nm tại 2.000 vòng/phút. Đi cùng với đó là hộp số sàn 6 cấp cho bản tiêu chuẩn và hộp số tự động 7 cấp cho bản tùy chọn. Ngoài ra, hãng xe Nhật còn cung cấp cho Nissan Navara Calibre một phiên bản mạnh mẽ hơn với sức mạnh 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.

Về ngoại hình, Nissan Navara NP300 King Cab Calibre sở hữu gói nâng cấp Tough Package với nhiều chi tiết mạ chrome trang trí trên xe ở phần đầu, lưới tản nhiệt và đèn pha.

Nissan đã ra mắt dòng Navara vào đầu năm nay, và có nhiều tin đồn cho rằng một phiên bản SUV 7 chỗ được xây dựng trên cùng khung gầm này sẽ ra mắt thị trường trong thời gian tới. Khi ra mắt (khoảng 2-3 năm nữa), mẫu SUV mới nói trên sẽ có thể cạnh tranh với đối thủ Toyota Fortuner (dựa trên khung gầm của chiếc Hilux) và Mitsubishi Pajero Sport (dựa trên khung gầm của chiếc Triton).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.