Thị Trường, - 13/08/2015 09:48 PM
Nissan vừa tuyên bố mẫu bán tải Navara mới sẽ được giới thiệu vào triển lãm IAA 2015 sẽ diễn ra vào tháng 9 tới.

Trong thông cáo của mình, hãng xe Nhật còn tuyên bố NP300 Navara mới sẽ vững chãi hơn, thực dụng hơn và sẽ là một “ngôi sao” trong phân khúc xe bán tải với nhiều thay đổi đáng kể ở khâu thiết kế và sắp xếp nội thất.

Navara mới sẽ đến với người dùng tại châu Âu đầu tiên trước khi được bán tại các nơi khác. Riêng với thị trường Mỹ, hãng xe Nhật Bản vẫn chưa có một thông tin chính thức nào.

Navara mới sẽ được trang bị động cơ 2.5L bốn xi lanh như phiên bản cũ tại châu Á với hai tùy chọn cho công suất cực đại 161 mã lực, mô-men xoắn 403Nm hoặc 188 mã lực, mô-men xoắn 450Nm.

Trong khi đó, liên minh với Nissan, hãng xe Renault đã xác nhận sẽ xây dựng mẫu bán tải đầu tiên của mình từ năm ngoái và mẫu xe này sẽ dựa trên thiết kế của NP300 Navara. Chiếc bán tải của Renault sẽ được chế tạo tại Thái Lan và nhiều khả năng mẫu xe này sẽ tập trung vào thị trường Đông Nam Á
 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.