Thị Trường, - 04/02/2015 05:31 PM
Một số hình ảnh chụp Nissan Navara thế hệ mới tại Hà Nội cho thấy Nissan sắp trình làng dòng này nhằm cạnh tranh với “ông vua” bán tải Ford Ranger.

Từ những hình ảnh cộng đồng chơi xe Việt chia sẻ cho thấy chiếc Nissan Navara 2015 mới được nhập về Việt Nam có màu cam nổi bật. Đây là thế hệ thứ 12 của dòng xe bán tải ăn khách của Nissan. Navara  sẽ cạnh tranh với Ford Ranger, Mazda BT-50, Isuzu D-Max và Mitsubishi Triton.

Nissan đã có màn “lột xác” ấn tượng với Navara 2015. Mẫu pick up thế hệ mới này đã được Nissan nâng cấp với các chi tiết ngoại thất bắt mắt như hệ thống đèn LED ban ngày chạy dọc trên đèn pha, lưới tản nhiệt mạ chrome sáng bóng. Trong khi đó, cụm đèn sương mù cũng được tái thiết kế với viền chrome bao quanh. Ở phía sau, cụm đèn hậu to bản hình thang cũng được sử dụng công nghệ Led.

Về nội thất, Navara 2015 đã rũ bỏ vẻ khô khan ở thế hệ cũ bằng thiết kế trẻ trung và hiện đại hơn hẳn. Ấn tượng nhất là bảng táp lô với màn hình giải trí TFT ở trung tâm, hệ thống khởi động xe bằng nút bấm cùng vô lăng 3 chấu thể thao có tích hợp các phím điều khiển.

Nissan cung cấp cho Navara thế hệ mới 2 phiên bản động cơ gồm động cơ xăng dung tích 2.5 lít, I4 DOHC và động cơ diesel dung tích 2.5 lít có công suất 163 mã lực, mô-men xoắn 403Nm. Cả 2 phiên bản đều có tuỳ chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp. Nissan cho biết, động cơ trên Navara 2015 đã được tinh chỉnh để tiết kiệm nhiên liệu hơn 11% so với thế hệ trước.

Theo một số nguồn tin, Nissan Việt Nam sẽ trình làng Navara 2015 vào khoảng cuối tháng 2, đầu tháng 3 tới với mức giá không dưới 800 triệu cho bản cao nhất.

Ảnh: FB Tùng Nguyễn

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.