Thị Trường, - 02/02/2015 08:23 PM
Im hơi lặng tiếng khá lâu và chỉ rò rỉ những hình ảnh mờ nhạt từ đường thử. Nissan Maxima bất ngờ xuất hiện tuyệt đẹp trong đoạn quảng cáo Super Bowl Mỹ vào sáng nay.

Nissan đã gây bất ngờ lớn khi tung ra những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu sedan Maxima trong đoạn quảng cáo 90 giây với tựa đề “With Dad”. Dù chỉ trong chớp nhoáng nhưng vẫn cho cái nhìn rất rõ ràng về sự lột xác của phiên bản Maxima 2016.

Được nhận xét ban đầu có thiết kế dựa trên Sport Sedan Concept được Nissan trình làng tại Detroit Auto Show năm 2013. Tuy vẫn mang dáng dấp thể thao nhưng Maxima được chỉnh sửa nhiều chi tiết để gần với nhu cầu thực tế. Xe có vẻ ngoài to hơn, cao hơn và loại bỏ những chi tiết lạ mắt như tay nắm cửa hay đèn trước kéo dài như trên bản concept.

Dự kiến Maxima mới sẽ được trang bị mang khối động cơ xăng 3.5 lít V6 có công suất 300 mã lực, phiên bản hybrid  là sự kết hợp của động cơ 2.5 lít tăng áp của Pathfinder thế hệ mới  và một động cơ điện. Đại diện của Nissan cho biết :“Chi tiết về mẫu sedan thể thao mới của hãng sẽ sớm được công bố trong tương lai gần”.

Cũng trong đoạn quảng cáo, xuất hiện cùng Maxima là phiên bản mới GT-R LM NISMO sẽ tranh tài tại Le Mans trong khuôn khổ FIA World Endurance Championship sắp tới. GT-R LM NISMO sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép 3.0 lít và hệ thống thu hồi động năng KERS (Kinetic Energy Recovery Systems) thửa từ xe F1 cho công suất tối đa khoảng 1.250 mã lực trong điều kiện đường đua.

  

Super Bowl Commercial Nissan

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.