Thị Trường, - 17/01/2016 09:53 PM
Dựa trên nguyên bản chiếc crossover Rogue 2015, hãng xe Nhật Bản đã tạo ra phiên bản đặc biệt và “lột xác” hoàn toàn với hệ thống bánh xích chuyển động, thay cho bốn bánh quen thuộc, dự kiến sẽ cho ra mắt tại triển lãm Montreal Auto Show năm nay diễn ra ở Canada.

Lấy ý tưởng từ những mẫu xe đi trên tuyết trong mùa đông khắc nghiệt tại Bắc Mỹ, Nissan đã sáng tạo riêng cho mình mẫu Rogue Warrior đặc biệt với hệ thống treo và kết cấu bánh chuyển động hoàn toàn bị thay đổi.

So với nguyên bản sử dụng bộ la zăng 23-inch, chiếc concept kỳ lạ này được trang bị hệ thống bánh xích kiên cố cùng kích thước tổng thể chiều cao x độ rộng tương xứng 762 x 381mm, đủ sức để “leo trèo” lên một ngọn đồi phủ tuyết có độ nghiêng 45 độ.

 

Rogue Warrior có tốc độ tối đa khoảng 100km/h khi di chuyển trên đoạn đường tuyết nhờ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD và hỗ trợ từ hộp số vô cấp Xtronic. Các thông số có liên quan khác hiện vẫn chưa được nhà sản xuất chính thức công bố.

 

Là một mẫu xe chuyên off-road trên những con đường đầy tuyết trong thời tiết giá lạnh hiện nay, Nissan Rogue Warrior hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị tại triển lãm Montreal Auto Show sắp tới đây từ ngày 15 – 24/1/2016.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.