Thị Trường, - 18/12/2012 12:10 AM
Nissan Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý mới nhất của hãng tại tỉnh Dak Lak, với tên gọi Nissan Buôn Ma Thuột. Đây là ủy quyền chính hãng đầu tiên của Nissan tại khu vực Tây Nguyên và là đại lý 3S thứ 8 tại Việt Nam.

Nissan Buôn Ma Thuột đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu của Nissan, tức là sẽ bao gồm các dịch vụ trưng bày Bán hàng, dịch vụ bảo hành sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng.

Tọa lạc tại số 135 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Dak Lak, Nissan Buôn Ma Thuột được đầu tư bởi công ty Cổ phần Năm Châu Duy Nhất, có tổng diện tích xây dựng là 2,098m2 với tổng vốn đầu tư là 22 tỷ đồng. Đại lý được trang bị 10 khoang sửa chữa, 01 buồng sơn hiện đại với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản.

Bên cạnh đó, đại lý Nissan Buôn Ma Thuột dành một khu vực đón tiếp lớn cho khách tới tham quan cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng tốc độ cao. Đại lý còn có một khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em. 

Đội ngũ kỹ thuật viên của Nissan Buôn Ma Thuột đều được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. Ngoài ra, các kỹ thuật viên còn được các chuyên gia từ chính hãng đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với khách hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Nissan