Thị Trường, - 15/08/2012 09:28 PM
Khi chính thức ra mắt Juke 2013, Nissan đồng thời giời thiệu tới người tiêu dùng Mỹ phiên bản đặc biệt của Juke mang tên Midnight Edition.

Với tên gọi Midnight Edition, Juke 2013 phiên bản đặc biệt giống như một series xe được sản suất hạn chế. Tuy nhiên thực tế không phải là như vậy. Midnight Edition chỉ là một gói phụ kiện tùy chọn nhằm tăng tính hấp dẫn cho Juke 2013. Bên cạnh đó, Nissan còn cung cấp thêm các gói phụ kiện mang tên S, SV và SL.

Nissan Juke Midnight Edition sở hữu bộ la-zăng màu đen 17 inch, cánh gió sau, chụp gương, đường ra mái và đường vòn bánh xe màu đen Sapphire. Để sở hữu Juke Midnight Edition khách hàng chỉ phải trả thêm 1.200 USD tiết kiệm 500 USD nếu mua từng phụ kiện riêng lẻ.

Những trang bị khác trên Juke 2013 gồm có: hệ thống camera chiếu hậu Navigation trên bản SV, hệ thống âm thanh Rockford Fosgate ecoPUNCH trên bản SL, cùng với những màu sắc mới để khách hàng lựa chọn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.