Thị Trường, - 25/09/2013 12:04 AM
Từ giờ cho đến cuối năm 2013, Nissan sẽ trở thành nhà sản xuất xe đầu tiên và duy nhất được cung cấp phần mềm radio iTunes Radio của Apple. Đây là kết quả sau khi hãng xe người Nhật ký thỏa thuận độc quyền với gã khổng lồ công nghệ này.

Nhưng vì thông tin này không hề đề cập đến những việc sẽ xảy ra vào năm sau nên theo suy đoán của giới chuyên môn, vào năm 2014, sẽ có nhiều hãng xe khác tham gia vào thỏa thuận hợp tác này cùng Apple.

Phó chủ tịch của Nissan khu vực Bắc Mỹ - ông Jon Brancheau cho biết: “Chúng tôi nhìn thấy iTunes Radio sẽ là một phần quan trọng trong những sản phẩm xe mới của chúng tôi, sự giải trí về thính giác lẫn về cảm giác lái chính là tôn chỉ của những mẫu xe mới của Nissan”.

Những chiếc xe đầu tiên của Nissan sẽ được tích hợp iTunes Radio của Apple là chiếc SUV compact Rogue 2014, chiếc Versa Note 2014 và chiếc xe điện Leaf. 

Nissan Rogue

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.