Thị Trường, - 19/07/2013 02:42 PM
Nissan tuyên bố sẽ hoãn việc sản xuất chiếc Infiniti LE để tích hợp những tính năng mới cho dòng xe này.

Infiniti LE là phiên bản xe sang sử dụng điện dựa trên nền tảng của chiếc Nissan Leaf. Chiếc xe này đã ra mắt công chúng ở triển lãm New York auto show 2012 và nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn cũng như người tiêu dùng. Theo kế hoạch ban đầu, dòng xe này sẽ được bán vào đầu năm 2014. Nhưng cách đây một tuần, dây chuyền sản xuất Infiniti đã ngưng lại để củng cố một số chi tiết kỹ thuật.

Phó chủ tịch điều hành Nissan – ông Andy Palmer cho biết những công nghệ sử dụng trong chiếc Infiniti LE đã lỗi thời trong thời gian chờ sản xuất nên hãng đang trang bị lại những chi tiết công nghệ hiện đại cho phiên bản sản xuất. Ông cũng không đưa cho khoảng thời gian chính xác cho việc hoãn lại này.

Có khả năng, “công nghệ hiện đại” mà Palmer nói bao gồm công nghệ ống sạc nhanh SAE và hệ thống làm mát bằng chất lỏng cho bộ pin lithium-ion của xe. Tuy nhiên, sự đổi mới trong công nghệ và thuận lợi trong sử dụng luôn tỷ lệ thuận với giá bán. Nên mức giá sau quá trình “cải tiến công nghệ” này sẽ cao hơn mức 40,000 USD mà hãng dự báo vào năm 2012. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.