Thị Trường, - 04/06/2014 03:51 PM
Nissan đang kỷ niệm 80 năm ngày ra đời mẫu pickup đầu tiên của hãng. Và để đánh dấu sự kiện này, mới đây trên trang Twitter của mình, Nissan đã hé lộ hình ảnh mẫu pickup mới dự định sẽ ra mắt vào 11/6 này.

Mọi thông tin về mẫu xe mới này đều được giữ kín, nhưng qua đường nét của xe hiện lên dưới lớp vải phủ ta có thể suy đoán được vài thứ. Thứ nhất, xe có thể được sử dụng hệ thống khung gầm của chiếc Frontier thế hệ mới. Thứ hai, ngoại hình xe cũng ảnh hưởng mạnh mẽ bởi mẫu pickup Navara nổi tiếng của hãng. Ngoài ra qua hình ảnh, ta còn có thể dễ dàng thấy được lưới tản nhiệt, cặp đèn LED chạy ban ngày, cặp giá nóc xe…

Dự đoán, khi đi vào sản xuất, mẫu xe mới có thể sẽ được bán rộng rãi toàn cầu giống dòng Navara. Tuy nhiên trước đó đã có nhiều tin đồ về sự xuất hiện của thế hệ pick up mới này. Thậm chí nhiều tin đồn còn cho rằng Nissan sẽ giới thiệu “bé bự” này ở triển lãm ô tô Detroit Motor Show 2015.

Ngoài hình ảnh trên, Nissan cũng tung ra một đoạn video kỷ niệm 80 năm sản xuất xe pickup của hãng. Đoạn video là cái nhìn sơ lược về các dòng xe pickup hãng từng sản xuất và màn giới thiệu thoáng qua về dòng xe tương lai. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.