Thị Trường, - 26/09/2013 02:59 PM
Nissan đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp của dòng xe Grand Livina 2013 7 chỗ ngồi tại Malaysia.

Đây là lần thứ 2 Nissan nâng cấp Grand Livina và cũng sẽ là lần cuối cùng trước khi phiên bản hoàn toàn mới được tung ra. Chiếc xe 7 chỗ ngồi này được cải tiến lần đầu tiên vào năm 2011 với không nhiều chi tiết mới. Tuy nhiên, trong lần nâng cấp này hãng xe Nhật Bản cho biết tân binh của họ có tới 50 chi tiết được cải tiếng hoặc thiết kế mới.

Cụ thể, Nissan Grand Livina  có lưới tản nhiệt hình chữ V mạ crôm với logo Nissan nằm giữa, cản trước và đèn pha được thiết kế mới, bộ la zăng 15 inch, đèn hậu tích hợp đèn LED…Bên trong nội thất được thay đổi màu sắc mang tới phong cách trẻ trung cá tính hơn, vô lăng 3 chấu điều khiển đa chức năng, phiên bản tiêu chuẩn được trang bị ghế bọc vải màu be, các phiên bản cao cấp có ghế ngồi bọc da, hai hàng ghế sau có thể gập phẳng tạo thêm không gian cho khoang hành lý…

Tại thị trường Malaysia, Grand Livina được trang bị 2 phiên bản động cơ gồm một động cơ 1.6 lít cho công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm kết hợp với hộp số 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Phiên bản động cơ thừ 2 có dung tích 1.8 lít cho công suất đi kèm với hộp số tự động 4 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.