Thị Trường, - 11/01/2013 10:07 PM
Chiếc xe điện Nissan Leaf sẽ được sản xuất tại tiểu bang Tennessee, Mỹ với nhiều phiên bản và cũng sẽ được trình làng tại Detroit Auto Show.

Nissan giới thiệu một phiên bản được thiết kế lại của Leaf tại triển lãm Detroit Auto Show. Đây là chiếc xe được sản xuất riêng cho thị trường Bắc Mỹ, bao gồm nhiều phiên bản cập nhật.

Chiếc xe được cải tiến với kiểu dáng khí động học do đó giảm được từ 0.29 đến 0.28 hệ số của lực kéo. Bên cạnh đó là hệ thống phanh tái tạo năng lượng, tính năng sạc nhanh cho bộ sạc, giảm một nửa thời gian sạc từ ổ điện dân dụng 220 volt.

Ngoài các phiên bản SV và SL như trước đây, Nissan còn giới thiệu phiên bản S tiêu chuẩn cho Leaf với giá thành rẻ hơn. Đặc biệt, Nissan Leaf SL sẽ có thêm tùy chọn nội thất bọc da và bộ la zăng 17 inch.

Hãng cho biết, ngay cả động cơ điện và pin nhiên liệu cũng sẽ được sản xuất tại một nhà máy ở vùng lân cận thay vì phải nhập trực tiếp từ Nhật, như vậy chiếc xe sẽ có giá rất cạnh tranh so với Toyota Prius, Chevrolet Volt, Ford Focus Electric và Tesla Model S.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.