Thị Trường, - 01/01/2015 08:38 PM
Được xem là triển lãm xế độ SEMA Show của phương Đông, Tokyo Auto Salon là sự kiện mà các hãng xe và các hãng độ có cơ hội trưng bày những ý tưởng “điên rồ” nhất của mình.

Năm nay, Nissan đem đến hàng loạt mẫu xe được độ ngoại thất vô cùng đẹp mắt. Trong đó, chiếc Juke Personalization Advanced Concept sở hữu phần sơn xe vàng nổi bật cùng một số chi tiết đen và vàng đồng như la zăng, chắn bùn trước/sau, ốp thân xe…

Vay mượn màu sắc từ mẫu xe trên, chiếc e-NV200 Sports Utility Gear Concept mang màu đen và vàng kim loại ấn tượng nhưng được trang trí theo phong cách hoàn toàn khác. Nissan cũng sẽ trình làng dòng 370 Z / Fairlady Z Nismo với hàng loạt chi tiết độ hiệu suất được tích hợp như ghế Recaro, body kit khí động học...

Trong khi đó, March Nismo S và Note Nismo S cũng sẽ được giới thiệu tại triển lãm cùng dòng GT-R Nismo GT3 2015 với thiết kế hầm hố hơn, thân xe nhẹ hơn và động cơ thiết kiệm nhiên liệu hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.