Thị Trường, - 29/05/2012 04:18 PM
Nissan đang có kế hoạch đẩy mạnh doanh số bán hàng tại Nga tăng lên 10% trong năm 2016. Điều này có nghĩa là gần 500.000 chiếc xe Nissan sẽ được tiêu thụ trên một năm tại Nga. Con số này lớn gấp 3 lần so với 161.000 chiếc trong năm 2011.

Cũng trong kế hoạch mở rộng thị trường tại Nga, Nissan sẽ gia tăng công suất của nhà máy St Petersburg lên gấp đôi lên 100.000 chiếc/năm trong năm 2014. Nhà máy St Petersburg sẽ lắp ráp 5 mẫu xe gồm: Qashqai, Teana, X-Trail, Murano và Datsun.

80% số xe được bán ra tại Nga sẽ được sản xuất ngay trên quốc gia này. Nissan cho biết điều nay nhằm đảm bảo các mẫu xe của hãng sẽ đáp ứng được những nhu cầu riêng của khách hàng Nga cũng như đảm bảo thời gian giao nhận và có mức giá cả hợp lý hơn.

Tại khu vực Châu Âu, Nga là thị trường lớn nhất của Nissan và cũng là trọng tâm của kế hoạch đẩy mạnh doanh số bán hàng trung hạn của hãng xe Nhật Bản. Nissan là thương hiệu xe hơi bán chạy hàng đầu tại Nga. Hiện tại, hãng này đang chiếm giữ 5.6% doanh số toàn thị trường Nga.

“Nga là thị trường châu Âu lớn nhất của Nissan và sẽ tiếp tục phát triển đáng kể cả về quy mô và tầm quan trọng. Thị trường Nga có thể chiếm khoảng một phần ba trong tổng doanh thu tại khu vực châu Âu của chúng tôi vào năm 2016”. Ông Colin Dodge phó chủ tịch Nissan phát biểu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Nissan, Nga