Thị Trường, - 13/03/2015 05:14 PM
Sau lễ ra mắt truyền thông tại Hà Nội, ngày 12/3 vừa qua, Nissan đã chính thức giới thiệu mẫu xe bán tải Navara 2015 tại TP.HCM.

Nissan Navara NP300 chính thức được phân phối với 3 phiên bản. Phiên bản Navara E dẫn động cầu trước 4x2 số sàn MT 6 cấp giá 645 triệu đồng, Navara SL dẫn động toàn phần 4x4 số sàn MT 6 cấp giá 745 triệu đồng và cuối cùng là phiên bản cao cấp nhất VL 4x4 số tự động AT 7 cấp giá 835 triệu đồng. Nissan Việt Nam sẽ áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km cho Navara 2015. Ngoài ra, những khách hàng mua xe từ nay cho đến hết ngày 30 tháng 4 năm 2015 sẽ được giảm 10.000.000 VNĐ và tặng miễn phí 04 lần bảo dưỡng đầu tiên từ 1.000km đến 15.000km.

Tất cả 3 phiên bản sử dụng chung khối động cớ Diesel 2.5 lít DOHC 4 xylanh thẳng hàng mới, được trang bị tăng áp Turbo với van điều khiển điện tử cho công suất cực đại lên tới 188 mã lực tại 3600 vòng/phút và mô-men xoắn lên đến 450Nm tại 2000vòng/phút. Với công suất này, Navara 2015 hiện đang dẫn đầu về sức mạnh động cơ trong toàn phân khúc xe bán tải hiện có tại Việt Nam. Ngoài ra xe còn được những tùy chỉnh để đạt mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu như kết cấu thân xe nhẹ với khung gầm siêu cứng và ngoại hình bổ sung các chi tiết tăng tính khí động học để giảm lực cản gió như mui xe hạ thấp và cánh gió đuôi tích hợp.

 

Navara thế hệ mới thực sự được nâng cấp toàn diện, ngoại hình to lớn, hầm hố đi kèm với nội thất tiện nghi và những công nghệ mới nhất. Dễ nhận thấy nhất là cụm đèn pha cỡ lớn với dải LED định vị và đèn projector hiện đại, Navara là mẫu bán tải duy nhất cho đến thời điểm này ứng dụng công nghệ mới lên đèn pha tại Việt Nam. Ngoài ra xe còn hỗ trợ đèn báo rẽ tích hợp trên gương và camera lùi.

 

Nội thất xe hiện đại hơn hẳn với táp lô được thiết kế lại theo hướng nhẹ nhàng hơn. Vô lăng bọc da với các nút bấm functions tích hợp giúp dễ dàng điều khiển. Cụm đồng hồ dạng nổi dễ dàng quan sát với màn hình TFT hiển thị nhiều thông số của xe. Nổi bật nhất là nút bấm khởi động và chìa khóa I-key tích hợp, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập có lọc bụi cho cả 2 hàng ghế, gương hậu tích hợp la bàn và màn hình giải trí trung tâm hiển thị độc lập. Về tổng thể, cabin xe rộng rãi và thoải mái hơn rất nhiều so với phiên bản trước.

 

Khả năng vận hành của Navara là điểm gây ấn tượng nhất khi được trang bị hàng loạt công nghệ cao cấp. Ở buổi lái thử, PV hoàn toàn ngạc nhiên với khả năng off-road của Navara. Tay lái nhẹ nhàng nhưng chính xác, động cơ mạnh mẽ và hệ thống treo êm ái hơn. Với hệ thống Shift on the Fly, hệ dẫn động có khả năng chuyển đổi dễ dàng ngay cả khi xe đang vận hành. Hầu như không có loại địa hình nào là Navara không thể vượt qua với khóa vi sai chống trượt ABLS, ngoài ra hệ thống kiểm soát cân bằng động VDC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS và hệ thống kiểm soát đổ đèo HDC, kiểm soát hành trình Cruise Control thực sự là những tính năng đáng giá trên mẫu bán tải này. Giúp người mới lái cũng có thể off-road hoặc điều khiển dễ dàng và an toàn.

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.