Thị Trường, - 24/12/2015 05:09 PM
Giáng sinh và đón năm mới là thời điểm rộn ràng nhất trong năm. Các hãng xe cũng có những món quà, lời chúc tới khách hàng bằng những đoạn phim quảng cáo vô cùng thú vị.

Cuối năm cũng là lúc nhiều người tổng kết những điều đã làm được thời gian qua và cùng nhau đón năm mới với khát vọng mới. Các hãng xe cũng có cách riêng để đón nhận sự kiện này. Cùng nhìn lại những đoạn phim quảng cáo được đầu tư công phu, hài hước và truyền tải thông điệp ý nghĩa cho những ai là fan trung thành hoặc không của những thương hiệu lớn trên thế giới.

Đó là những món quà được “đặc biệt tuyển chọn” cho hai đối tượng tinh nghịch và ngoan hiền của ông già Noel. Hoặc cũng chính ông già Noel giữa đời thực ban “phép màu” cho một anh chàng về chiếc xe anh mơ ước. Nhưng so với ước mơ lớn lao ấy, niềm vui trong ngày giáng sinh của ai đó chỉ là thưởng thức những chiếc bánh được nướng bằng cách không thể nào “dị” hơn. Để rồi qua những khoảnh khắc hạnh phúc ấy, con người trở nên mạnh mẽ và năng động hơn trong năm mới. Và nếu đôi lúc ta vẫn sống ích kỷ cho bản thân mà bỏ qua những phiền toái đã gây ra cho người khác, hãy hạn chế nó. Vì cuộc sống có những thời điểm chúng ta nên sống chậm để chia sẻ tình bằng hữu giữa con người với nhau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.