Thị Trường, - 18/03/2016 12:12 AM
Cửa sổ trời, đồng hồ, da bọc ghế, màu sơn…là những phụ kiện được sử dụng để trang trí cho chiếc xe nhưng giá trị thì lại lên có thể lên đến hàng nghìn USD, thậm chí được xem là đắt nhất thế giới.

Hãy cùng khám phá những phụ kiện đắt nhất dành riêng cho các mẫu siêu xe trên thế giới.

Bộ da bọc của Porsche

Để sở hữu một bộ da bọc ghế cao cấp từ hãng xe Porsche, các chủ xe phải đầu tư khoản tiền không nhỏ từ khoảng 750 USD trở lên nếu sử dụng loại da chất lượng khá, còn muốn trang bị một bộ da thoát khí hiện đại thì số tiền bỏ ra có thể lên đến gần 3.000USD.

Phủ sơn dành cho Range Rover

Tổng giá trị của một chiếc xe Range Rover vào khoảng vài trăm nghìn USD nhưng lớp sơn đặc biệt phủ lên chiếc xe sang này có thể “ngốn” tới gần 2.000USD và với một khách hàng “chịu chơi” muốn sở hữu 2 màu sơn khác nhau trên mẫu xe Anh quốc này thì chi phí cần bỏ ra không nhỏ chút nào khoảng 15.000USD.

Trần xe của Rolls-Royce Wraith

Để tận hưởng bầu trời đêm đầy sao, chiếc Wraith của Rolls-Royce có gói tùy chọn bầu trời đầy sao trên trần xe với 1.600 bóng đèn LED và khách hàng phải bỏ ra 13.500 USD mới có thể sở hữu được “bầu trời” riêng này.

Ghế phụ trên xe Tesla

Được định hình là chiếc xe của tương lai, Tesla không chỉ đem đến cảm giác thú vị khi cầm lái mà còn trang bị thêm phụ kiện tuỳ vào ý muốn khách hàng, điển hình là chiếc ghế bổ sung được làm đặc biệt cho mẫu Tesla S với chi phí lên đến 3.000 USD.

Sơn cán mờ của Maserati

Sở hữu lớp sơn cán mờ cao cấp là điều không phải chủ xe nào cũng có cơ hội thực hiện, nhưng với những ai là khách hàng của Maserati Gran Cabrio thì chỉ cần chi thêm 22.000 USD, tương đương 13% giá trị chiếc xe thì sẽ được trang bị lớp sơn mờ Idbo chất lượng nhất.

Đồng hồ đeo tay từ Aston Martin DBS

Mẫu xe nổi tiếng từ trên màn ảnh bạc đến đời thực Aston Martin DBS còn có hẳn một sản phẩm đồng hồ đeo tay, vốn là phụ kiện dành riêng cho chiếc siêu xe này. Tuy nhiên, vì được sản xuất với số lượng có hạn nên giá bán của phụ kiện này không hề rẻ khoảng 24.000 USD.

Phủ sợi carbon trên chiếc Pagani Huayra

Khi đặt hàng mua siêu xe Pagani Huayra, chủ xe có thể nhận được một lời yêu cầu tùy chọn về việc trang bị lớp vỏ ngoài phủ sợi carbon. Dĩ nhiên đây là một “chiêu dụ” khách hàng của hãng xe nhằm tạo thêm sự độc đáo cho chiếc xe cao cấp này, nhưng bỏ ra một khoản tiền 152.000 USD cho bộ phụ kiện này thì không phải ai cũng dám thực hiện.

Túi xách Louis Vuitton của BMW

Do biết nắm bắt tâm lý của khách hàng, cầm lái xe sang BMW thì phải xách trên tay túi hàng hiệu Louis Vuitton, hãng xe Đức đã đưa gói phụ kiện đặc biệt này nhằm thu hút đối tượng chính là phụ nữ. Để sở hữu được túi xách phong cách này thì chủ xe cũng phải chi ra số tiền lên tới 20.000 USD.

Biểu tượng mạ vàng dành cho Rolls-Royce

Không chỉ có nội thất sang trọng với trần xe lung linh đầy sao, mà gói tuỳ chọn dành cho khách hàng của Rolls-Royce khiến không ít người khó mà bỏ qua được hình ảnh biểu tượng "Spirit of Ecstasy" bằng vàng có giá 9.000 USD.

Kiệt tác đồng hồ của Bentley Bentayga

Sử dụng lớp vỏ ngoài bằng vàng đặc biệt, tuỳ chọn kim số với hai màu đen/trắng làm từ gỗ mun hoặc ngọc trai, thông tin trên mặt đồng hồ được nạm kim cương cùng những đặc điểm thú vị khi đeo trên tay đã đưa chiếc đồng hồ dành cho phiên bản cao cấp Bentley Bentayga trở thành một kiệt tác thực thụ.

Tất cả mọi chi tiết trên chiếc đồng hồ đặc biệt này được quy thành giá trị tương đương 200.000USD. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.