Thị Trường, - 25/11/2015 09:36 PM
Hàng loạt những mẫu xe đình đám đã ra mắt trong năm 2015, nhưng phiên bản thương mại của chúng chỉ được bán ra toàn cầu vào năm sau.

Thị trường ô tô thế giới năm nay chứng kiến không ít những mẫu sedan mang ngôn ngữ thiết kế mới hướng đến tương lai, những mẫu SUV đậm phong cách thể thao, sang trọng thời thượng, hay tiếp nối những gì còn dang dở… Cùng điểm qua những chiếc xe nóng bỏng sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet 2017

Đã có rất nhiều mỹ từ khi mô tả Mercedes-Benz S-Class Cabriolet 2017, chiếc xe mui mềm cá tính tuyệt đẹp của thương hiệu ngôi sao ba cánh. Là phiên bản dựa trên những gì tinh túy nhất của mẫu sedan hàng đầu S-Class, bản mui trần này không chỉ thừa hưởng những thông số kỹ thuật và khả năng vận hành êm ái, mà còn chinh phục người lái bằng vẻ đẹp với đường nét thiết kế mỹ miều.

Phiên bản mui trần sẽ đại diện cho dòng sản phẩm chủ lực Mercedes-Benz trong thời gian tới cũng như khẳng định đẳng cấp trong công nghệ chế tạo ô tô của hãng. Phiên bản Mercedes-Benz S-Class Cabriolet S550 trang bị hệ thống treo khí tiêu chuẩn và động cơ V8 tăng áp, đi kèm hộp số tự động chín cấp, công suất 449 mã lực. Trong khi đó, bản AMG S63 4Matic sẽ có công suất vượt trội hơn với 577 mã lực công suất thông qua hệ dẫn động 4 bánh.

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet 2017 là mẫu xe hoàn toàn mới và sẽ được bán ra vào mùa hè năm sau. Hiện mức giá chưa được công bố.

Mercedes-AMG C63 Coupe 2017

Cũng sẽ góp mặt trên thị trường xe hơi thế giới vào mùa hè sang năm là một “gương mặt” nổi trội về tốc độ, Mercedes-Benze C63 AMG Coupe.

Nếu BMW M4 là phiên bản thể thao đình đám đang gây rất nhiều sự chú ý đối với dân đam mê tốc độ, thì C63 AMG Couple được xem là đối thủ xứng tầm của nó. Khi bán ra thị trường, đây là chiếc xe nhanh nhất của dòng C-Class bởi được “nâng cấp” để đạt tới công suất 469 mã lực (nhỉnh hơn BMW 44 mã lực), mô-men xoắn cực đại 647Nm.

Nếu vẫn chưa thỏa mãn với “ngôi sao tốc độ” này, Mercedes-AMG C63 S Couple sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Cả hai phiên bản đều sử dụng hộp số truyền động bảy cấp đi kèm hệ dẫn động bốn bánh. Mặc dù, chưa công bố giá bán nhưng Mercedes-Benze cũng tiết lộ phần nào khi định giá chiếc xe này thấp nhất từ 70.000 USD đến 80.000 USD.

Jaguar F-Pace 2017

Sau mẫu SUV hạng sang của thương hiệu Bentley với trang bị nội thất xa xỉ đã ra mắt vào hồi nửa cuối năm nay, sự quan tâm của nhiều người sẽ đổ dồn về phiên bản thể thao đa dụng Jaguar F-Pace 2017.

Thị trường SUV trên thế giới năm 2015 chứng kiến khá nhiều những tên tuổi lớn tham gia sân chơi mà trước đó, các hãng này chưa có một chiếc SUV nào đúng nghĩa. Có thể kể đến như Bentley, Lamborghini, Maserati hay thậm chí cả thương hiệu “đình đám” Rolls-Royce cũng úp mở khả năng nhập cuộc. Đối với Jaguar F-Pace 2017, chiếc xe sẽ đại diện cho những gì tinh túy nhất của thương hiệu xe thể thao hạng sang Anh quốc ở khả năng vận hành ổn định, xử lý “mượt” và trải nghiệm thú vị sau tay lái.

Jaguar F-Pace 2017 được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu sedan XE Sport và được trang bị động cơ siêu nạp Jaguar V6 3.0L, công suất 340 mã lực đi kèm hệ dẫn động bốn bánh. Ngoài ra, một phiên bản động cơ tăng áp diesel cũng sẽ sớm được bổ sung, hứa hẹn đạt mức tiêu hao nhiên liệu hiệu quả hơn nhưng vẫn giữ được tinh thần thể thao và sự sang trọng vốn có. Chiếc SUV hoàn toàn mới của Jaguar sẽ được bán ra vào quý hai năm sau với giá khởi điểm từ 40.990 USD (đã bao gồm phí vận chuyển).

Lamborghini Huracan LP 580-2 2016

Hãng siêu xe thể thao đến từ nước Ý sẽ mang đến cho khách hàng một “món quà” đặc biệt mang tên Lamborghini Huracan LP 580-2 2016.

Là phiên bản nâng cấp với nhiều thay đổi về thiết kế bên ngoài nhằm đánh thức “bản năng” hoang dã của Lamborghini Huracan, một trong những thiết kế đạt yếu tố mỹ học cao nhất trong lịch sử của hãng.

Lamborghini Huracan LP 580-2 2016 có mức giá từ 199.800 USD và thêm sự thay đổi đáng chú ý thuộc về hệ dẫn động bánh sau sẽ thay cho dẫn động 4 bánh như phiên bản trước. Những thay đổi vừa đề cập khiến chiếc xe có trọng lượng và công suất mã lực lần lượt nhẹ và giảm đi đôi chút. Nhưng bù lại, “sự giận dữ” khi khởi động khối động cơ của Huracan LP 580-2 sẽ được cảm nhận rõ hơn đối với người lái. Chiếc xe được trang bị động cơ 5.2L V10 cho công suất 580 mã lực, và đạt tốc độ tối đa 318 Km/h. “Siêu bò” này đã nhận đơn đặt hàng từ bây giờ và sẽ bán ra vào đầu năm sau.

Porsche Cayman GT4 Clubsport

Bạn phải trả khoản tiền từ 150.000 USD để sở hữu mẫu xe thể thao đường phố đầy cá tính Porsche Cayman GT4 Clubsport. Nhưng với mức giá khá “chát” như vậy, những thông số về kỹ thuật thiết kế hay sức mạnh động cơ và không thể thiếu vẻ đẹp riêng biệt của Porsche có thể khiến bạn hài lòng với chiếc xe mình sở hữu.

Được phát triển dựa trên nền tảng mẫu xe đường phố Cayman GT4, phiên bản Clubsport đang được Porsche trưng bày tại triển lãm Los Angeles 2015 và ngay lập tức gây chú ý. Cayman GT4 Clubsport được trang bị động cơ 3.8 lít 6 xy lanh đối đỉnh, đặt trực tiếp phía sau ghế lái và đi kèm hộp số sàn sáu cấp ly hợp kép đặc trưng của Porsche (PDK), với lẫy chuyển số tích hợp trên vô-lăng và khóa vi sai cơ ở trục sau đặc biệt dành cho xe đua.

Tổng trọng lượng của Porsche Cayman GT4 Clubsport vào khoảng 1.300 kg, bên cạnh đó là nhiều trang bị đậm chất xe đua. Có thể kể đến các thanh chống siêu nhẹ ở trục trước được thừa hưởng trực tiếp từ đàn anh 911 GT3 Cup, hệ thống phanh đĩa dành cho xe đua bằng thép với kích thước 380 mm được trang bị trên các bánh…Siêu xe thể thao của Porsche cũng nhận đơn đặt hàng từ bây giờ và bản thương mại sẽ đến từ đầu năm 2016.

BMW 330e 2016

BMW 330e 2016 được đánh giá là một mẫu sedan thể thao tuyệt vời sử dụng động cơ Hybrid plug-in. Chiếc xe này tự tin sẽ giải quyết được hai vấn đề luôn được nói đến khi đề cập tới động cơ lai, đó là quãng đường di chuyển và mức khí thải. Thực tế, BMW 330e 2016 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức 1,9-2,1 lít/100 km, mức phát thải CO2 vào khoảng 44-49 g/km và đi được 35Km nếu chỉ dùng động cơ điện.

Chiếc xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp kết hợp cùng động cơ điện cho công suất 252 mã lực, mô-men xoắn 418Nm và sẽ có nhiều biến thể khi có mặt trên thị trường. Nó vẫn giữ lại tỉ lệ phân bố trọng lượng lý tưởng 50/50 để mang đến khả năng xử lý ổn định cho chiếc xe.

BMW 330e 2016 sẽ được bán ra vào quý I năm 2016 và giá bán được công bố từ 44.695 USD.

Range Rover Evoque Convertible 2017

Sau một thời gian khá dài phải trì hoãn vì “thời thế”, phiên bản mui trần của thương hiệu xe đa dụng hạng sang duy nhất trên thế giới, Range Rover đã chính thức trình làng.

Range Rover Evoque Convertible 2017 đang được trưng bày tại triển lãm Los Angeles 2015 được trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, công suất 240 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 338Nm tại 1.750 vòng/phút. Bên trong, Evoque Convertible 2017 có màn hình cảm ứng độ phân giải cao 10.2 inch mới với hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới của Jaguar Land Rover có tên gọi “InControl Touch Pro”. Hệ thống này có dàn âm thanh 12 loa công suất 660 watt Meridian cũng là tuỳ chọn cho những ai muốn nâng cấp từ 10 loa 380 watt Meridian.

Phiên bản mui trần của Range Rover sẽ được bán ra vào giữa năm sau với mức giá từ 50.475 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.